Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Nicolas Pepe kế thừa số áo của “phù thủy” Arsenal

Thứ Sáu 02/08/2019 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi cập bến Emirates với giá chuyển nhượng 72 triệu bảng kỷ lục CLB, ngôi sao tấn công người Bờ Biển Ngà sẽ tiếp quản tấm áo số 19 từng được khoác trên lưng tiền vệ đàn anh Santi Cazorla.

Cuối cùng, Arsenal cũng đã chính thức chiêu mộ thành công Nicolas Pepe từ Lille với giá chuyển nhượng 72 triệu bảng hay 80 triệu Euro, biến ngôi sao tấn công 24 tuổi người Bờ Biển Ngà trở thành bản hợp đồng đắt nhất lịch sử CLB. Trong đó, 20 triệu bảng được trả trước liền tay và 52 triệu bảng còn lại sẽ được trả góp trong vòng năm năm tiếp theo.

Kế thừa phù thủy Santi Cazorla, Nicolas Pepe khoác áo số 19 ở Arsenal hình ảnh
Nicolas Pepe khoác áo số 19 ở Arsenal

Cập bến Emirates, Nicolas Pepe cũng nhanh chóng xác định số áo của mình – 19. Đây cũng là con số yêu thích của anh vốn đã rất quen thuộc và gắn bó suốt sáu năm sự nghiệp bóng đá ở Ligue 1 trong màu áo Lille hay Angers trước đó.

Như vậy, tân binh bom tấn của Arsenal sẽ tiếp quản số áo của Bernd Leno, thủ môn người Đức đã chuyển sang khoác áo số 1 đặc trưng sau sự ra đi của lão tướng Petr Cech. Số 19 cũng gắn liền với không ít cựu ngôi sao tên tuổi ở Emirates và cả Highbury trước đó.

Nicolas Pepe sẽ kế thừa di sản của những Gilberto Silva, Jack Wilshere và đặc biệt Santi Cazorla, tiền vệ tài hoa người Tây Ban Nha được mệnh danh là “phù thủy” với nền tảng kỹ thuật điêu luyện và khả năng chơi hai chân như một.

Kế thừa phù thủy Santi Cazorla, Nicolas Pepe khoác áo số 19 ở Arsenal hình ảnh
Nicolas Pepe khoác áo số 19 ở Arsenal

Hy vọng với con số mới mà cũ này, Nicolas Pepe sẽ làm sống dậy những ký ức tươi đẹp như thời gian thi đấu đỉnh cao của bậc đàn anh trong màu áo Arsenal. Tiện thể ở buổi lễ ra mắt của mình, cầu thủ sinh năm 1995 cũng nói những lời có cánh về nhiều đàn anh khác đã đi trước ở CLB, như những đồng hương Kolo Toure, Emmanuel Eboue hay Gervinho là nguồn cảm hứng khiến anh quyết định đến với Pháo Thủ.

Bên cạnh đây, Nicolas Pepe cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với những ngôi sao đương thời của Arsenal, như nhạc trưởng vô địch thế giới Mesut Ozil hay đặc biệt Aubameyang và Lacazette, những cầu thủ nói tiếng Pháp như anh và được kỳ vọng sẽ cùng nhau hợp thành tam tấu tấn công rất đáng chờ đợi ở Emirates.

Nicolas Pepe gia nhập Arsenal: Khi bóng đá không còn là trò vui…
Arsenal chính thức chiêu mộ thành công Nicolas Pepe từ Lille với mức giá 72 triệu bảng hay 80 triệu Euro, biến ngôi sao người Bờ Biển Ngà trở thành bản hợp...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X