Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Ngoại hạng Anh muốn giành hàng hot World Cup với Arsenal và Liverpool

Thứ Bảy 04/08/2018 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolvehampton muốn mua Domagoj Vida của Besiktas, ngôi sao người Croatia cũng đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Arsenal và Liverpool.

Arsenal và Liverpool muốn có Vida


Cả Arsenal và Liverpool đều muốn mua thêm trung vệ trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Laurent Koscielny đang muốn ra đi, đó là lý do khiến Pháo thủ muốn mua thêm một trung vệ mới.
 
Tân binh Ngoại hạng Anh muốn giành hàng hot World Cup hình ảnh

Hậu vệ Domagoj Vida được Liverpool và Arsenal theo đuổi


Với Liverpool, HLV Klopp đang gặp khó ở vị trí trung vệ. Hiện Matip đang dính chấn thương còn Klavan không đáp ứng được sự tin tưởng, ông thầy người Đức muốn mua một trung vệ tốt để cạnh tranh vị trí với Lovren và Van Dijk.

Liverpool muốn mua Domagoj Vida của Besiktas, đây cũng là mục tiêu được Arsenal nhắm tới. Trong những mùa giải gần đây cầu thủ 29 tuổi đều là trụ cột của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Vida cũng vừa chơi ấn tượng ở World Cup 2018.

Ngôi sao sinh năm 1989 cùng với Lovren hợp thành bộ đôi trung vệ chắc chắn trước khung thành thủ môn Subasic, chính màn trình diễn ấn tượng của hai cầu thủ này là một trong những lý do giúp Croatia lọt vào đến trận chung kết.

Vida đang đạt phong độ rất cao, có được cầu thủ này chiều sâu đội hình của Arsenal hoặc Liverpool sẽ được nâng cấp đáng kể. Hai đội bóng nước Anh đang đẩy mạnh việc chiêu mộ Vida.
 

Wolvehampton cũng muốn có Vida

 

Wolvehampton muốn mua Domagoj Vida của Besiktas, tân binh Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/19 đang muốn vượt mặt Arsenal và Liverpool để có cầu thủ 29 tuổi.
 
Wolvehampton muon mua Vida

Wolvehampton muốn mua Vida


Để hy vọng chiêu mộ thành công Vida, Wolves chấp nhận chi ra 18 triệu euro, ngoài ra họ còn đáp ứng cho cầu thủ 29 tuổi một vị trí đá chính. Trong trường hợp Besiktas từ chối, tân binh của Ngoại hạng Anh mùa tới sẽ nâng giá hỏi mua Vida lên 22 triệu euro.

Theo Mirror, đội chủ sân Molineux Stadium đã cử người đến Thổ Nhĩ Kỳ đàm phán, họ muốn có được Vida vào đầu tuần tới. Với khả năng chống bóng bổng và chọn vị trí tốt, cầu thủ 29 tuổi hoàn toàn có cơ hội tỏa sáng nếu cập bến Wolvehampton.

Bản thân Vida muốn được ra sân thường xuyên, đó là lý do anh có thể cập bến Wolvehampton thay vì tới Arsenal hoặc Liverpool.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X