Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Ngoại hạng Anh chi 25 triệu bảng mua sao MU

Thứ Bảy 28/07/2018 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolvehampton muốn mua Marcos Rojo của M.U, họ chấp nhận chi 25 triệu bảng cho cầu thủ người Argentina. Nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ chấp nhận bán ngôi sao của mình.

M.U sẵn sàng bán Marcos Rojo


HLV Jose Mourinho đang quyết tâm mua bằng được một trung vệ chất lượng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, rất nhiều những mục tiêu lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ trong đó phải kể đến Harry Maguire của Leicester City và Toby Alderweireld của Tottenham.
 
Wolvehampton muốn mua Marcos Rojo với giá 25 triệu bảng hình ảnh

MU sẵn sàng bán Marcos Rojo mua trung vệ mới


M.U chấp nhận chi tới 65 triệu bảng cho ngôi sao của Leicester, trong trường hợp không mua được cầu thủ 25 tuổi họ sẽ chi đủ 55 triệu bảng cho Alderweireld, thậm chí Quỷ đỏ còn sẵn sàng đổi Martial lấy trung vệ của Spurs.

Để dọn đường đón trung vệ mới, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bán bớt một trung vệ trong đội hình. Theo Mirror và ESPN, MU muốn bán Marcos Rojo, cầu thủ không có nhiều đóng góp cho Man đỏ trong những mùa giải gần đây.

Màn trình diễn thiếu sự ổn định của Rojo ở World Cup 2018 cũng là một trong những lý do khiến anh bị đưa vào danh sách thanh lý của Man đỏ. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bán cầu thủ người Argentina nếu nhận được một đề nghị hợp lý.
 

Wolvehampton hỏi mua Marcos Rojo

 

Wolvehampton muốn mua Marcos Rojo của M.U, họ đang cần một trung vệ chất lượng để nâng cấp đội hình. Tân binh Ngoại hạng Anh chấp nhận chi tới 25 triệu bảng cho thương vụ này.
 
Mourinho tiet lo ve tinh hinh chan thuong cua Marcos Rojo.

Wolvehampton muốn chi 25 triệu bảng mua Rojo


Lời đề nghị của Wolvehampton khá hấp dẫn, bởi vậy khả năng họ có được điều mình cần là khá cao. M.U sẽ ngay lập tức đẩy cầu thủ sinh năm 1990 tới sân Molineux Stadium nếu có được Harry Maguire hoặc Toby Alderweireld.

Với việc Marcos Rojo không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của M.U, sự ra đi của ngôi sao 28 tuổi cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến lối chơi và chiều sâu đội hình của Man đỏ. Ngược lại, một trung vệ chất lượng sẽ giúp De Gea giảm tải rất nhiều áp lực.

Mới đây, khi được hỏi về kế hoạch chuyển nhượng của M.U trong thời gian còn lại ở phiên chợ Hè 2018, HLV Mourinho khẳng định ông muốn đưa về thêm 2 bàn hợp đồng chất lượng nữa.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X