Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Newcastle có thể phải ngồi tù

Thứ Bảy 04/02/2023 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một thông tin mới đây, báo chí Anh phát hiện Anthony Gordon đã lái xe trong thời hạn bị cấm, điều có thể khiến cầu thủ này bị truy tố.

Cụ thể, Antony Gordon bị cấm lái xe trong 6 tháng vì không tiết lộ thông tin chi tiết về người điều khiển chiếc xe của mình. Tuy nhiên chỉ 2 ngày sau lệnh cấm, người ta phát hiện tân binh của Newcastle ngồi ở ghế lái của chiếc xe Mercedes G-Wagon trị giá 100 nghìn bảng, đèo cô bạn gái Annie Keating.

Được các tay săn ảnh ghi lại hình ảnh điều khiển xe từ ghế lái, Anthony Gordon khoác chiếc áo phao màu đen cùng mái tóc vàng đặc trưng. Hành động này của bản hợp đồng 45 triệu bảng có thể vào tù tới 6 tháng.

Anthony Gordon duoc phat hien lai xe trong khi dinh lenh cam
Anthony Gordon được phát hiện lái xe trong khi dính lệnh cấm

Trên mạng xã hội, nhiều CĐV đã phản ứng về hình ảnh này: “Thật là một sự khởi đầu tuyệt vời tại Newcastle”, “bản hợp đồng bom tấn sẽ chơi bóng trong tù”.

Đáng chú ý vào năm ngoái, cầu thủ 21 tuổi đã nhận cáo buộc chạy quá tốc độ và đỗ xe. Phía Newcastle đã được liên hệ nhưng đến thời điểm này, Chích choè vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào.

Mùa giải này, Newcastle đang bay cao và cạnh tranh vị trí trong Top 4 Premier League. Họ cũng lọt vào trận chung kết Carabao Cup và sẽ chạm trán với Man United để giành danh hiệu đầu tiên mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X