Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Mudryk nhận mưa lời khen sau màn ra mắt trước Liverpool

Chủ Nhật 22/01/2023 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Mykhailo Mudryk của Chelsea đã nhận được rất nhiều lời khen sau màn ra mắt ấn tượng trước Liverpool hôm qua.

Tân binh Mudryk nhận mưa lời khen sau màn ra mắt trước Liverpool

Mykhailo Mudryk đã làm sáng bừng trận đại chiến giữa Liverpool và Chelsea với 35 phút vào sân cuối trận. Đó là thời điểm mà Chelsea bắt đầu tạo ra khó khăn cho hàng thủ Liverpool.

Mudryk
Tân binh Mudryk nhận mưa lời khen sau màn ra mắt trước Liverpool

Tiền đạo người Ukraine đã thể hiện được năng lực ấn tượng, tạo ra những tình huống nguy hiểm nhờ tốc độ tốt. Anh cũng suýt ghi được bàn thắng ở phút 65 sau khi vượt qua được James Milner và Joe Gomez để xâm nhập vòng cấm của Liverpool.

Huyền thoại Steven Gerrard đã nhanh chóng so sánh Mudryk với Arjen Robben sau trận đấu.

“Nếu tôi là một cổ động viên Chelsea thì tôi sẽ cực kỳ háo hức với Mudryk bởi vì đó là một màn ra mắt ấn tượng. Nếu Mudryk chưa đạt thể lực tốt thì đó là một khía cạnh mà cậu ấy cần cải thiện.

Đây là một thương vụ tốt. Một vài tình huống xử lý của cậu ấy hôm nay thực sự nổi bật. Cậu ấy khiến tôi nhớ đến Arjen Robben. Tình huống chạm bóng đầu tiên của cậu ấy không tốt, nhưng sau đó thì những pha xử lý bóng cộng với sự nhanh nhẹn của cậu ấy khiến bạn phải cảm thấy phấn khích”.

Joe Cole cũng đánh giá rằng Mudryk sẽ đóng góp được nhiều bàn thắng cho Chelsea trong thời gian tới.

“Điều cậu ấy làm hôm nay là đe dọa Liverpool. Khi bạn có một cầu thủ như thế trong đội thì tinh thần sẽ lên cao. Cậu ấy có 35 phút vào sân và nó khiến tôi cảm thấy phấn khích”.

Huyền thoại Rio Ferdinand nói thêm: “Chúng ta đều thấy tốc độ bùng nổ nhưng tôi cũng thấy một đôi chân mềm mại và khả năng đưa ra quyết định tốt bên phần sân đối phương. Những năng lực này rất đáng sợ với hậu vệ đối phương. Tôi chắc rằng sẽ có những cổ động viên Arsenal nghĩ rằng tại sao họ không chiêu mộ cậu ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X