Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh MU từng suýt bỏ bóng đá năm 12 tuổi

Thứ Năm 19/09/2019 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Xứ Wales Daniel James tiết lộ anh đã suýt chút nữa giã từ sự nghiệp quần đùi áo số khi chỉ mới 12 tuổi chỉ vì cảm thấy không hứng thú với bóng đá.

Cập bến Manchester United với tư cách bản hợp đồng rẻ nhất và có lẽ ít được kỳ vọng nhất ở kỳ chuyển nhượng hè, nhưng Daniel James rõ ràng lại đang là cầu thủ gây ấn tượng mạnh hơn cả kể từ đầu mùa giải này, với ba bàn thắng dẫn đầu danh sách Vua phá lưới và được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất CLB trong tháng Tám vừa qua.

Tiền vệ tân binh Daniel James của MU từng suýt bỏ bóng đá năm 12 tuổi hình ảnh
Daniel James

Với những gì đang thể hiện, không chỉ trình độ chuyên môn mà cả tinh thần chiến đấu nhiệt huyết, Daniel James cho thấy tiềm năng để trở thành biểu tượng mới ở sân Old Trafford. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng anh đã từng suýt giã từ sự nghiệp quần đùi áo số ở tuổi 12 chỉ vì... chán.

Đích thân tiền vệ 21 tuổi người Xứ Wales đã tiết lộ thông tin thú vị này, anh nói: “Khi mới 12 tuổi, suýt chút nữa tôi đã bỏ bóng đá. Tôi chẳng thấy nó thú vị một chút nào hết, từng là như vậy. Tôi thậm chí đã chia sẻ với bố mẹ rằng mình nên chơi một môn thể thao khác bớt nhàm chán hơn thế này.”

“Có lẽ do tôi nhớ cảm giác được đi chơi với chúng bạn, bởi khi đó tôi đều phải tập luyện vào các buổi tối hàng ngày. Ngay khi đi học về, tôi lại lao đầu vào tập luyện và đã xin ban huấn luyện cho mình dừng lại. Tuy nhiên, các HLV đã quyết tâm giữ lấy tôi, khuyên nhủ tôi hãy cố gắng kiên trì theo đuổi vì tôi thực sự có tài năng.

“Thật may mắn là tôi biết nghe lời để vẫn tiếp tục sự nghiệp. Đã có không ít thời điểm tôi chán ngán bóng đá nhưng cuối cùng, tôi cũng đã thay đổi suy nghĩ của mình khi lần đầu tiên ra sân cho đội tuyển trẻ của xứ Wales năm 14 tuổi. Đó là một kỷ niệm đáng nhớ và tự hào đã tạo bước ngoặt trong tư tưởng của tôi.”

Nhận định MU vs Astana (2h00 ngày 20/9): Mồi ngon 10 tuổi cho bầy quỷ con
Thầy trò Ole Gunnar Solskjaer sẽ khởi động chiến dịch Europa League mùa giải này với màn tiếp đón các vị khách dưới cơ đến Kazakhstan xa xôi.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X