Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

3 cầu thủ MU không chào tạm biệt Solskjaer

Thứ Ba 23/11/2021 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer bay ghế là một ngày buồn với Man United, nhưng đối với các cầu thủ, đôi khi im lặng cũng là một cách phản ứng.

Tân binh MU không chào Solskjaer

Sau thất bại cuối tuần qua, Quỷ đỏ đã đưa ra quyết định khó khăn là sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer. Việc chia tay huyền thoại của CLB là điều không thể khác sau chuỗi trận bết bát từ đầu mùa. Dù vậy, chiến lược gia người Na Uy vẫn luôn nhận được sự tôn trọng lớn từ các cầu thủ MU.

Trong đó, Cristiano Ronaldo dù là người mới đến nhưng đã từng có thời gian gắn bó với MU trong quá khứ, thậm chí chơi cùng Solskjaer. Tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng gửi lời chia tay người đồng đội cũ của mình và chúc Ole những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống.

Trong danh sách đội một của Man United, gần như toàn bộ các cầu thủ đều gửi lời tri ân tới HLV đã gắn bó với họ suốt 3 năm qua, thông qua những bài đăng trên mạng xã hội hoặc chí ít là đăng story. Jesse Lingard được cho là mâu thuẫn với Solskjaer, cũng đã đăng bức ảnh tạm biệt HLV này trên story.

Solskjaer
HLV Solskjaer nhận được lời cảm ơn từ đa số thành viên đội một Man United

Nemanja Matic là cái tên hiếm hoi không đăng tải điều gì về ông thầy 48 tuổi, nhưng nguồn tin từ báo chí Anh cho biết Matic đã trực tiếp chào Solskjaer trong buổi gặp nhau cuối cùng. Ngoài ra, chỉ còn 3 cầu thủ không có động thái nào trên mạng xã hội, bao gồm Donny Van de Beek, Jadon Sancho và Raphael Varane.

Với 2 cái tên còn lại, dù được đích thân Ole theo đuổi và đưa về mùa hè vừa qua, có thể giải thích rằng họ chỉ mới làm việc với HLV này vỏn vẹn 2-3 tháng và không đủ sự gắn bó. Trong khi đó, Van de Beek đã gia nhập CLB từ 2020 nhưng cũng không có động thái nào. Cầu thủ người Hà Lan đã ghi bàn thắng cuối cùng của triều đại Solskjaer, nhưng có lẽ vẫn còn không hài lòng vì thường xuyên phải ngồi dự bị.

Sancho Van de Beek
Sancho, de Beek và Varane là những cầu thủ giữ im lặng trước thông tin Solskjaer bị chấm dứt hợp đồng

Vào đêm nay, Quỷ đỏ sẽ được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Michael Carrick trong chuyến làm khách trước Villarreal. Một kết quả hòa trở lên sẽ giúp MU có cơ hội lớn vượt qua vòng bảng Champions League.

Những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong 3 năm của Solskjaer tại MUNhững khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong 3 năm của Solskjaer tại MU
Man United đã chấm dứt hợp đồng với HLV Solskjaer sau thất bại trước Watford. Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng nhất trong triều đại của chiến lược gia...
Ronaldo 4 năm thay 5 ông thầyRonaldo 4 năm thay 5 ông thầy
Dường như những năm tháng cuối sự nghiệp của Cristiano Ronaldo không được yên bình cho lắm, bởi cứ mỗi năm là anh lại được dẫn dắt bởi một HLV khác.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X