Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh M.U khoe giọng ca vàng trước đồng đội

Thứ Tư 10/07/2019 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời gian hội quân tại Australia để tham dự tour du đấu hè, 2 bản hợp đồng mới Daniel James và Aaron Wan-Bissaka đã được yêu cầu hát một bài.


Tân binh M.U hát ra mắt đồng đội mới
 

Mùa hè năm nay, Quỷ đỏ đã đem về 2 bản hợp đồng là Daniel James từ Swansea, và Wan-Bissaka từ Crystal Palace. Nhập gia tuỳ tục, cả 2 phải ra mắt toàn đội bằng một bài hát tự chọn.

Daniel James và Aaron Wan-Bissaka khoe giọng ca vàng hình ảnh

Daniel James và Aaron Wan-Bissaka hát tặng đồng đội


Và theo đoạn clip được quay và đăng tải trên mạng, 2 tân binh của M.U được đánh giá là có tố chất làm… ca sĩ. Nếu như James dành tặng các đồng đội bằng một bản pop ngọt ngào, thì Wan-Bissaka gây ấn tượng mạnh với một bài rap. Hậu vệ U21 Anh phải lôi điện thoại ra để xem lời, và được đồng đội gọi là “huyền thoại”.
 
Dù có màn ra mắt khá ấn tượng nhưng theo nhận xét chung của các CĐV Quỷ đỏ, cả 2 đều hát không hay bằng Scott McTominay.
 
Cùng theo dõi đoạn video ngắn dưới đây của Daniel James và Aaron Wan-Bissaka
 

Bom tấn của Real Madrid “tim đập, chân run” trong ngày ra mắt
Là cái tên đạt thoả thuận gia nhập Real sớm nhất, nhưng phải đến thời điểm này trung vệ Eder Militao mới ra mắt CLB chủ quản. Nhưng trong ngày trọng đại này,...
Làm trò nhố nhăng trên mạng, Rashford gửi lời xin lỗi fan hâm mộ
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Marcus Rashford đã lên tiếng đính chính về thói ăn chơi trong thời gian nghỉ hè, cùng người đồng đội Jesse Lingard.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X