Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh M.U hy vọng Mourinho giữ chân Ibrahimovic

Thứ Năm 15/06/2017 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh Victor Lindelof của Man United vừa lên tiếng bày tỏ hy vọng sẽ tiếp tục được thấy bóng dáng của siêu sao Zlatan Ibrahimovic tại sân Old Trafford vào mùa giải tới.

Ibrahimovic Lindelof
Ibrahimovic từng dành nhiều lời lẽ tốt đẹp cho Lindelof hồi đầu năm nay
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã chính thức chia tay Man United sau khi Quỷ đỏ quyết định không kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm một năm với siêu sao người Thụy Điển. Tuy nhiên, Ibra vẫn sẽ được đến trung tâm Carrington tập luyện và điều trị cho đến khi hồi phục hoàn toàn.

Mùa trước, Ibrahimovic đã ghi được tới 28 bàn thắng cho đội chủ sân Old Trafford, trong đó có những bàn thắng quan trọng đem về hai danh hiệu Community Shield và League Cup. Nhưng chấn thương nặng của tiền đạo 35 tuổi đã khiến cho Quỷ đỏ ngần ngại gia hạn hợp đồng với anh. Ở độ tuổi của Ibra, thật khó để có thể thi đấu đỉnh cao sau khi gặp phải chấn thương nặng như vậy.

Vậy nhưng tân binh Victor Lindelof mới đây đã lên tiếng bày tỏ hy vọng được thấy Ibrahimovic tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ mùa tới. Chia sẻ với MUTV, Lindelof cho hay: “Sẽ thật tuyệt nếu như đội bóng giữ Ibrahimovic ở lại. Các cầu thủ sẽ rất vui nếu như được thấy anh ấy trên sân tập mỗi ngày”.

Tân binh Lindelof vừa hoàn tất việc chuyển nhượng đến sân Old Trafford cách đây vài giờ. Mức giá mà Quỷ đỏ phải bỏ ra rơi vào khoảng 30 triệu bảng và có thể tăng lên 40 triệu bảng nếu tính cả các phụ phí. Sau khi chính thức cập bến M.U, Lindelof đã có chia sẻ qua về phong cách chơi bóng của anh và điều đó càng khiến cho các Manucians thêm háo hức trước thềm chuyến du đấu hè của đội bóng sau đây 1 tháng.

“Tôi là một cầu thủ bình tĩnh. Tôi thích có bóng ở trong chân và tôi có khả năng đọc trận đấu khá tốt. Tôi mang lại cho những cầu thủ chơi phía trên cảm giác bình tĩnh. Họ biết rằng luôn có tôi ở đằng sau bảo vệ họ. Có một số cầu thủ giỏi cũng thi đấu cùng vị trí với tôi ở Man United nhưng tôi đã sẵn sàng cống hiến hết sức lực và giúp đỡ đội bóng nhiều nhất có thể. Tôi luôn được mơ chuyển đến chơi bóng tại Premier League. Đó là một giấc mơ thành sự thật. Nhưng dù ở bất cứ đâu thì bạn cũng luôn cần phải thích nghi với môi trường mới”.
Jones sẵn sàng cạnh tranh vị trí với Lindelof ở M.U
Trung vệ Phil Jones khẳng định anh không cảm thấy bị đe dọa bởi tân binh Lindelof của Man United và sẽ nỗ lực hết sức để cạnh tranh vị trí cùng cầu thủ người...
Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X