Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh MU góp mặt trong đội hình tệ nhất Premier League

Thứ Năm 30/04/2020 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Daniel James cùng 10 đồng nghiệp khác bị chuyên trang Whoscored đánh giá là những cầu thủ thi đấu kém hiệu quả nhất ngoại hạng Anh mùa giải này.

Vị trí trong khung gỗ không quá bất ngờ khi thuộc về Kepa Arrizabalaga. Tỷ lệ cứu thua của thủ môn Chelsea chỉ là 56.8%, thấp nhất so với các đồng nghiệp khác ở Premier League mùa này. Đó là một trong số những nguyên nhân khiến anh bị HLV Frank Lampard thay thế bằng Willy Caballero ở 4 vòng đấu liên tiếp trước khi giải đấu tạm dừng vì đại dịch Covid-19.

Tân binh MU góp mặt trong đội hình tệ nhất Premier League 201920 hình ảnh
Đội hình thi đấu kém hiệu quả nhất Premier League mùa giải 2019/20

Bộ tứ vệ bao gồm những cái tên Ryan Fredericks (West Ham) với tỷ lệ chuyền bóng thành công trên sân nhà chỉ là 73.4%, Danny Rose (Newcastle) với số pha mắc lỗi trung bình dẫn đến cơ hội nguy hiểm cho đối phương lên tới 5.7 lần/trận, Jan Bednarek (Southampton) với số pha mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua nhiều nhất lên tới 3 lần và Toby Alderweireld (Tottenham) với tỷ lệ không chiến thành công thấp nhất chỉ 48%.

Lên trên tuyến giữa có sự xuất hiện đáng chú ý của Daniel James, khi tân binh Manchester United đạt tỷ lệ rê bóng thành công quá thấp, chỉ 42.6%. Ba suất còn lại dành cho Granit Xhaka (Arsenal) với số pha tắc bóng dẫn đến phạm lỗi nhiều nhất là 1.31, Jack Cork (Burnley) với tỷ lệ tắc bóng thành công chỉ đạt 41.7% và Ryan Fraser (Bournemouth) với tỷ lệ tạt bóng thành công thấp nhất chỉ 12.3%.

Trên hàng tiền đạo, David McGoldrick (Sheffield) tung ra đến 35 cú sút nhưng không ghi được bàn thắng nào, còn Joelinton (Newcastle) có số tình huống xử lý dẫn đến mất bóng nhiều nhất lên tới 118 lần.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X