Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh MU chưa dám "ngồi chung mâm" với Gareth Bale

Thứ Bảy 02/05/2020 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Daniel James khẳng định anh chưa thể so sánh với Gareth Bale, người đàn anh ở ĐT xứ Wales.

Daniel James thừa nhận kém xa Gareth Bale


Mùa giải 2018/19, tiền vệ Daniel James chơi nổi bật trong màu áo Swansea và nhờ vậy anh đã có cơ hội cập bến Old Trafford theo bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng.
 
Tân binh MU chưa dám ngồi chung mâm với Gareth Bale hình ảnh

Daniel James và Bale trong mào áo ĐT xứ Wales


Trong màu áo đỏ, cầu thủ người xứ Wales ít nhiều chứng tỏ được khả năng của mình. Từ đầu mùa giải 2019/20, Daniel James đã ra sân 37 trận, ghi 4 bàn và cung cấp 6 kiến tạo.

Không ít chuyên gia cho rằng g cầu thủ của MU có thể vươn đến đẳng cấp của người đàn anh Gareth Bale ở ĐTQG xứ Wales.

Trong một chia sẻ mới đây, Daniel James đã tỏ ra rất khiêm tốn: "Gareth Bale là một cầu thủ lớn. Anh ấy là ngôi sao lớn nhất của ĐT xứ Wales và đã giành rất nhiều danh hiệu cùng Real Madrid. Bale là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất châu Âu trong nhiều năm qua".

"Tôi hạnh phúc khi được chơi bóng bên cạnh anh ấy, Bale đã đưa cho tôi rất nhiều lời khuyên. So sánh tôi với Bale là điều gì đó ngớ ngẩn. Anh ấy là một cầu thủ hàng đầu và đã giành nhiều danh hiệu lớn còn tôi là một cầu thủ trẻ".

"Tất nhiên, tôi cũng muốn có một sự nghiệp vĩ đại như Bale, tôi muốn giành Champions League. Để làm được điều đó tôi còn phải nỗ lực rất nhiều".

Tân binh MU góp mặt trong đội hình tệ nhất Premier League
Tiền vệ Daniel James cùng 10 đồng nghiệp khác bị chuyên trang Whoscored đánh giá là những cầu thủ thi đấu kém hiệu quả nhất ngoại hạng Anh mùa giải này.
Daniel James: MU rất nhớ Rashford và Pogba
Daniel James thừa nhận Man United rất nhớ Rashford và Pogba trong thời gian qua nhưng khẳng định 2 cầu thủ này đang tiến gần ngày trở lại và sẵn sàng thi đấu...
Daniel James tự nhận nằm trong nhóm có tốc độ tốt nhất ở MU
Những cầu thủ nào sở hữu tốc độ tốt nhất ở MU? Câu hỏi này đã được tiền vệ Daniel James giải đáp.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X