Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh MU chi đậm mua siêu xe

Thứ Hai 21/10/2024 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh của MU, Noussair Mazraoui đã mua một chiếc Bentley trị giá 200.000 bảng Anh - để theo kịp các đồng đội yêu thích siêu xe của mình.

Bentley Bentayga S Black Edition là lựa chọn hoàn hảo cho hậu vệ mới chuyển đến MU từ Bayern Munich với nhiều tính năng an toàn. Nhưng chiếc SUV hạng sang này cũng có sức mạnh lớn với động cơ V8 tăng áp kép sản sinh công suất 542 mã lực.

Động cơ có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong chỉ 4 giây, và đạt tốc độ tối đa 180 km/h. Mazraoui, 26 tuổi, cùng với các đồng đội Marcus Rashford, Bruno Fernandes và Casemiro, tất cả đều sở hữu những chiếc Bentley cao cấp.

Noussair Mazraoui da mua mot chiec Bentley tri gia 200.000 bang Anh
 
Tân binh MU chi đậm mua siêu xe 1

Noussair Mazraoui mua một chiếc Bentley trị giá 200.000 bảng Anh.

 

Tháng trước, tờ The Sun đưa tin Rashford, 26 tuổi, đã chi 200.000 bảng Anh mua chiếc Bentley Flying Spur Azure để đi tập luyện trong thời gian bị cấm lái xe. Trong khi đội trưởng Bruno của MU, 30 tuổi, lái chiếc Bentley Continental GT thể thao và cũng có một chiếc Bentayga để đưa đón gia đình.

Casemiro, 32 tuổi, đã chi 200.000 bảng Anh để mua chiếc SUV Bentley Bentayga cho người vợ quyến rũ Anna Mariana của mình để đưa con đến trường. Mazraoui đến Old Trafford vào tháng 8 sau khi Quỷ đỏ chi 60 triệu bảng để đưa anh và Matthijs de Ligt rời Bayern Munich.

Cầu thủ người Morocco hiện đang phải ngồi ngoài vì chấn thương sau khi phải rời sân giữa hiệp đấu với Aston Villa vào ngày 6 tháng 10. Mazraoui đã trải qua một quá trình để khắc phục vấn đề này, nhưng có khả năng sẽ phải ngồi ngoài thêm hai tuần nữa.

Trước đây, các cựu ngôi sao của MU là Cristiano Ronaldo, Dean Henderson, Jesse Lingard, Alexis Sanchez và Phil Jones đều lái xe Bentley cao cấp đến sân tập của Man đỏ. Nhưng những chiếc siêu xe không phải lúc nào cũng được ưa chuộng ở câu lạc bộ.

Cựu tiền đạo của MU, David Bellion nhớ lại Sir Alex Ferguson từng bắt một đồng đội bán chiếc Bentley của mình sau khi lái nó đến buổi tập vào một buổi sáng. Wayne Rooney trước đây cũng tiết lộ rằng Fergie không cho phép cầu thủ dưới 25 tuổi sở hữu xe thể thao khi ông còn là huấn luyện viên.  

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X