Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh MU ăn no đòn: Solskjaer nức nở cảm phục, HLV Tottenham muối mặt xin lỗi

Thứ Sáu 26/07/2019 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của hai HLV người Na Uy và Argentina sau chiến thắng thứ tư liên tiếp của Quỷ Đỏ ở tour du đấu hè này, đặc biệt về tiền vệ chạy cánh Daniel James khi anh trở thành mục tiêu triệt hạ của đối thủ.

Manchester United đang có một tour du đấu hè 2019 khá ấn tượng với thành tích chiến thắng tuyệt đối 100% qua bốn trận. Nạn nhân mới nhất của Quỷ Đỏ thậm chí chính là Tottenham Hotspur, đối thủ đồng hương nước Anh cũng như nhà đương kim á quân Champions League.

Tuy nhiên, chiến thắng 2-1 này đã phần nào bị lu mờ bởi sắc màu bạo lực đậm đà đến từ phía bại tướng. Với một kình địch quốc nội thì có là tính chất giao hữu cũng bằng không, thế nên các cầu thủ Spurs đã tạo ra không ít pha bóng thô bạo và thậm chí có thể triệt hạ đối phương.

Tiền vệ Daniel James trận MU 2-1 Tottenham ăn no đòn của cầu thủ Spurs hình ảnh
Tiền vệ Daniel James trận MU 2-1 Tottenham ăn no đòn của các cầu thủ Spurs

No đòn nhất bên MU có lẽ chính là tân binh Daniel James, âu cũng là điều hợp lý khi nền tảng tốc độ và kỹ thuật rất tốt của anh dễ gây gai mắt khó chịu cho các bóng áo trắng bên kia chiến tuyến. Thậm chí trong một tình huống hiệp một, tiền vệ chạy cánh người Xứ Wales còn bị Moussa Sissoko “đạp bẹp ruột” và lập tức kích thích những cái đầu nóng và khởi nguồn cho cuộc ẩu đả, lời qua tiếng lại giữa hai đội.

Vừa thương vừa phục học trò, HLV Ole Gunnar Solskjaer lên tiếng khen ngợi nức nở sau trận đấu: “Dĩ nhiên tôi muốn các cầu thủ của mình vẫn phải được lành lặn nguyên vẹn. Tuy nhiên bóng đá vốn là môn thể thao mạnh mẽ của đàn ông, thế nên các cậu cứ tắc bóng thoải mái, miễn sao hãy làm điều đó một cách sạch sẽ nhất có thể.”

“Dan rất nhanh, vì vậy mà không dễ để canh thật chuẩn những pha vào bóng với cậu ấy. Tôi có thể hiểu được tại sao các cầu thủ Spurs lại tắc bóng hỏng với cậu ấy, nhưng cậu ấy vẫn rất dũng cảm và khôn ngoan chủ động phòng tránh. Mặc dù luôn bị chơi xấu như vậy, Dan chẳng bao giờ lợi dụng để lăn lộn ăn vạ. Cậu ấy chỉ nằm sân khi thực sự chấn thương chứ có đau sơ sơ thì vẫn bật dậy chiến tiếp.”

Tân binh MU ăn no đòn Solskjaer nức nở cảm phục, HLV Tottenham muối mặt xin lỗi hình ảnh 2
Tiền vệ Daniel James trận MU 2-1 Tottenham ăn no đòn của các cầu thủ Spurs

Trong khi đó, chứng kiến các học trò của mình “bỏ bóng đá người” như vậy bất chấp không bị trọng tài trừng phạt thích đáng, Mauricio Pochettino cũng phải muối mặt đứng ra xin lỗi các cầu thủ Manchester United. Phát biểu của nhà cầm quân người Argentina sau thất bại của Tottenham:

“Tôi đã cảm thấy rất khó chịu với một số tình huống không may xảy ra. Đây chỉ là một trận đấu giao hữu và tôi không có gì để bào chữa cho các cầu thủ của mình. Có chăng thì do thời tiết oi nóng nên nhiều người trong số họ mệt mỏi và không kiểm soát làm chủ được đôi chân của mình. Trong hiệp hai, đối phương cũng có ý định trả đũa nhưng dẫu sao thay mặt cho Spurs, tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành đến MU.”

Quỷ Đỏ kết thúc tour du đấu hè thành công của mình để trở về Châu Âu chuẩn bị nốt cho hai trận giao hữu gặp AC Milan ở Xứ Wales và Kristiansund ở Na Uy. Trong khi đó, Tottenham vẫn còn lại hai màn đại chiến ở Châu Á đối đầu Real Madrid và Inter Milan. Mùa giải Premier League 2019/20 của hai đội bóng nước Anh sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 10/8.

Những điểm nhấn sau chiến thắng 2-1 của MU trước Tottenham
Man United tiếp tục giành chiến thắng thứ 4 ở loạt giao hữu trước mùa 2019/20, lần này là trước Tottenham. Cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý nhất trận.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X