Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh mới nhất của Liverpool đến từ Benfica?

Thứ Năm 09/03/2023 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi lấy Darwin Nunez, Liverpool tiếp tục nhắm đến Benfica như một thị trường tiềm năng với mục tiêu Antonio Silva.

Liverpool muốn mua Antonio Silva

Liverpool gần như không còn cơ hội cạnh tranh những danh hiệu ở mùa giải năm nay, mục tiêu còn lại của họ ở mùa giải 2022/23 là vào nhóm 4 đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, qua đó có vé dự Champions League mùa tới.

Đội bóng thành phố Cảng vừa xác nhận chia tay Roberto Firmino. Nhiều khả năng sẽ có một cuộc cải tổ mạnh mẽ ở Hè 2023. Theo đó những Naby Keita, Joe Gomez hay Alex Oxlade-Chamberlain đều có thể sẽ phải rời đi, để nhường chỗ cho những nhân tố mới.

Liverpool muon mua Antonio Silva tu Benfica

Liverpool muốn mua Antonio Silva từ Benfica

Mặc dù mùa giải vẫn chưa khép lại nhưng tuyển trạch viên của Liverpool đã bắt đầu lên kế hoạch tìm kiếm những tài năng mới. Sau khi lấy Darwin Nunez, Liverpool tiếp tục nhắm đến Benfica như một thị trường tiềm năng với mục tiêu Antonio Silva.

Liverpool hoàn toàn bị thuyết phục bởi màn trình diễn của Antonio Silva mùa này. Ở tuổi 19, Antonio Silva là thủ lĩnh của Benfica vừa giành vé tứ kết Champions League, cũng như hướng đến danh hiệu vô địch Bồ Đào Nha.

Cầu thủ trẻ này sở trường chơi ở vị trí trung vệ, anh có thể kế thừa Virgil van Dijk trong tương lai. Silva được đánh giá cực cao ở khả năng không chiến và chọn vị trí, anh cũng có những tố chất của một thủ lĩnh thực sự. 

Để có được chữ ký của cầu thủ 19 tuổi, đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi 45 triệu euro. Bên cạnh Antonio Silva, cầu thủ khác của Benfica nhận được sự quan tâm của Liverpool là tiền vệ Florentino Luis. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X