Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Mkhitaryan lo sợ bị loại khỏi Man United

Thứ Tư 27/07/2016 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Henrikh Mkhitaryan nhận thấy không có gì đảm bảo rằng anh sẽ có tương lai tươi sáng tại Man United dưới thời Jose Mourinho.


Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã chuyển tới Manchester United đầu hè này với giá 26,3 triệu bảng sau 3 mùa giải thành công tại  Borussia Dortmund. Chẳng nói đâu xa, ở mùa 2015/16 tuyển thủ Armenia đã đạt tới đỉnh cao sự nghiệp khi ghi được 11 bàn thắng cùng 15 đường kiến tạo sau 31 lần ra sân tại Bundesliga. Nhưng với Mkhitaryan, hành trang đó là chưa đủ để anh tự tin vào một vị trí vững chắc tại M.U nhất là khi chứng kiến đồng đội cũ Shinji Kagawa từng thất bại tại sân Old Trafford.

Tan binh Mkhitaryan lo so bi loai khoi Man United hinh anh
Kagawa đã từng thất bại trong màu áo M.U

“Dĩ nhiên là khó khăn”, Mkhitaryan cho biết sau khi phóng viên đề cập tới vấn đề của Kagawa. “Tại CLB này, bạn phải cố gắng và làm tất cả để cho thấy phẩm chất tốt nhất của mình, nếu không bạn sẽ không còn được có mặt ở đây. Vì vậy, tôi sẽ cố gắng làm tốt nhất có thể, cố gắng để giúp đội bóng giành chiến thắng trong mọi trận đấu, cố gắng duy trì thể trạng và mang lại độ sắc nét cho đội bóng.”

“Tôi không bao giờ hứa hẹn trước một điều gì đó, tôi luôn luôn nói rằng tôi sẽ cố gắng bởi nếu bạn nói trước mà không thể làm được bạn sẽ luôn phải chịu áp lực. Và đó là lý do tại sao tôi nói rằng sẽ làm tất cả những gì tốt nhất để giúp ích cho M.U. Đối với tôi, đây là một thách thức mới song tôi thích đối mặt với những khó khăn. Giành chiến thắng trước những trở ngại sẽ giúp cho bạn mạnh mẽ hơn và tôi đang cố gắng làm tất cả mọi thứ để đạt tới một tầm vóc mới.”

Tan binh Mkhitaryan lo so bi loai khoi Man United hinh anh 2
Và Mkhitaryan cũng lo sợ về tương lai của mình tại đây

Tương lai của Mkhitaryan được dự báo đầy hứa hẹn khi anh thi đấu tốt trong 2 trận đầu tiên cho M.U và ghi được 1 bàn thắng vào lưới đội bóng cũ Dortmund. Cầu thủ 27 tuổi cho hay mức phí chuyển nhượng lớn không quá ảnh hưởng tới những gì anh thể hiện trên sân.

“Mức giá họ mua tôi về không quá quan trọng. Tôi không rõ là 38 hay 40 triệu Euro song tôi sẽ cố gắng hết mình trong các buổi tập cũng như các trận đấu và chúng ta cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi không nghĩ mình sẽ được chơi hết các trận, tùy thuộc vào chiến thuật của đội, tùy thuộc vào đối thủ song chắc chắn tôi sẽ hết mình để cống hiến cho đội bóng.”


Ý An
 
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Thể thao 24hdự đoán kết quả bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X