Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Minamino nói gì sau khi ra mắt Liverpool?

Thứ Hai 06/01/2020 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Minamino đã có màn ra mắt cho Liverpool trong trận derby với Everton đêm qua và hy vọng sẽ tiếp tục được đóng góp cho The Kop trong thời gian tới.
Liverpool đã có màn đụng độ Everton tại Anfield đêm qua trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup. Tiền vệ trẻ Curtis Jones là người ghi bàn thắng duy nhất  đem về tấm vé đi tiếp cho Liverpool. Anh là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên mặt báo nhưng tân binh Minamino cũng nhận được sự quan tâm với màn ra mắt cho Lữ đoàn đỏ.

Mới đây, Minamino đã lên tiếng thừa nhận bóng đá Anh mang đến nhiều thử thách khó khăn. Tuy nhiên, cầu thủ 24 tuổi tự tin rằng mình đủ khả năng đối đầu với những thách thức này.

Tân binh Minamino nói gì sau khi ra mắt Liverpool hình ảnh

Tân binh Minamino nói gì sau khi ra mắt Liverpool?


“Tôi vui mừng khi bây giờ được là một phần của đội bóng. Nhưng từ bây giờ tôi cần phải thể hiện những gì mình có thể làm trên sân.

Cá nhân tôi muốn ghi bàn hoặc kiến tạo cho các đồng đội ở trận đấu vừa qua. Đó có lẽ là một trong những trận đấu căng thẳng nhất mà tôi từng chơi. Nhưng tôi biết Premier League là một giải đấu khó khăn như thế nên tôi không ngạc nhiên.
Tôi nghĩ Anfield là sân đấu tuyệt vời nhất với các cầu thủ. Các CĐV rất tuyệt vời và tôi vui mừng khi chúng tôi đã giành chiến thắng chung cuộc”.


Chiến thuật pressing tầm cao của Liverpool đòi hỏi cường độ hoạt động cao. Nhưng Minamino cũng đã trải nghiệm chiến thuật tương tự tại Salzburg. Dẫu vậy, cầu thủ người Nhật khẳng định chiến thuật của 2 đội cũng có những sự khác biệt đòi hỏi anh phải thích nghi.

“Cách mà 2 đội bóng pressing quyết liệt, phòng ngự và tận dụng những khoảng trống giữa các tuyến của đối phương là giống nhau. Nhưng hệ thống thì không giống nên tôi phải hiểu sự khác biệt và tìm cách thích nghi với đội bóng mới”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X