Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Liverpool bá chủ gameshow truyền hình ở quê nhà

Chủ Nhật 12/01/2020 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Takumi Minamino là một minh tinh thực thụ tại quê hương Nhật Bản, thậm chí đang nắm giữ hai kỷ lục khi tham gia các gameshow truyền hình.

Được giới mộ điệu chú ý nhiều hơn sau khi gia nhập Liverpool từ Salzburg trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 này nhưng tân binh Takumi Minamino cũng không hoàn toàn vô danh trước đó.

Thậm chí, tiền đạo 25 tuổi vốn đã là một ngôi sao tiếng tăm tại quê nhà Nhật Bản, không chỉ trên sân cỏ đơn thuần mà cả trong các gameshow truyền hình, nơi anh hủy diệt những kỷ lục và trở thành minh tinh thực thụ.

Tân binh Minamino của Liverpool bá chủ gameshow truyền hình Nhật hình ảnh
Liverpool 1-0 Everton: Takumi Minamino

Cụ thể khi còn khoác áo Cerezo Osaka, Minamino có tham gia cuộc thi xem ai đập tay nhanh nhất với khán giả trong vòng một phút. Sở hữu tốc độ chạy tốt sẵn nên trò chơi này chẳng khiến anh gặp quá nhiều khó khăn, và rồi còn lập nên kỷ lục vô tiền khoáng hậu với thành tích 187 pha đập tay trong vòng 60 giây.

Trong một chương trình khác, ban tổ chức thử thách Minamino sút trúng 15 điểm trong khung thành bằng những cú bắt volley trong vòng 100 giây. 96 giây sau, bản hợp đồng 7,25 triệu bảng của Liverpool trở thành người duy nhất từ trước đến nay trong lịch sử gameshow vượt qua thử thách này thành công tuyệt đối.

video


Hai gameshow của Nhật Bản trông có vẻ vô nghĩa ngoại trừ tính giải trí nhưng qua đây, khán giả có thể nhìn nhận những kỹ năng không phải dạng vừa đâu của Minamino này không phải dạng vừa đâu. Nhiều người thậm chí khẳng định chắc nịch rằng HLV Jurgen Klopp đã quyết định chiêu mộ anh sau khi xem hai đoạn video này.

Mới đây, Minamino đã chính thức có màn ra mắt Liverpool ở trận derby vùng Merseyside trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup. Mặc dù không trực tiếp ghi bàn hay kiến tạo nhưng với sự năng nổ và hòa nhập khá tốt của mình, tân binh người Nhật Bản cũng góp công vào chiến thắng tối thiểu trước đối thủ cùng thành phố Everton.

video
Minamino diện kiến Liverpool trong ngày đầu năm mới
Tân binh người Nhật Bản đã đáp chuyến bay đến Anh và có mặt tại trung tâm huấn luyện Melwood cho buổi ra mắt, gặp gỡ ban huấn luyện và các đồng đội mới.
Gia nhập Liverpool, Minamino chuẩn bị đi vào lịch sử Champions League
Tiền vệ 25 tuổi người Nhật Bản nhiều khả năng sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên thi đấu cho hai đội bóng trong cùng một mùa giải Champions League.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X