Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Mikel Merino của Arsenal chấn thương đáng tiếc

Thứ Bảy 31/08/2024 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Mikel Merino của Arsenal đã gặp phải một chấn thương đáng tiếc ngay buổi tập đầu tiên và phải nghỉ thi đấu trong nhiều tuần tới.

Tân binh Mikel Merino của Arsenal chấn thương đáng tiếc

Mikel Merino gặp phải một chấn thương trong buổi tập đầu tiên ở Arsenal. Merino va chạm với trung vệ Gabriel và bị chấn thương vai.

Mikel Merino xac nhan thu mon David Raya khuyen anh toi Arsenal.
Tân binh Mikel Merino của Arsenal chấn thương đáng tiếc

HLV Mikel Arteta xác nhận điều này trong buổi họp báo hàng tuần: “Đây là một chấn thương rất không may. Cậu ấy va chạm và gặp phải một chấn thương ở vai.

Có lẽ cậu ấy sẽ phải nghỉ vài tuần. Đây mới là buổi tập đầu tiên của cậu ấy cùng chúng tôi.

Merino rất phấn khích, tất cả chúng tôi cũng vậy. Mọi thứ đều rất tốt, nhưng cậu ấy bị ngã ra sân, Gabi đè lên cậu ấy và có lẽ là một vết rạn xương đã xuất hiện.

Chúng tôi sẽ phải chờ xem. Cậu ấy rất đau đớn. Chúng tôi sẽ phải kiểm tra thêm và rồi sẽ có những kết luận được đưa ra”.

Arsenal đang hoạt động rất năng nổ trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè. Ở vị trí thủ môn, Arsenal bán đứt Ramsdale cho Southampton và chiêu mộ Neto thay thế. Trong khi đó, Eddie Nketiah chuyển đến Crystal Palace và Raheem Sterling được đưa về từ Chelsea.

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Arsenal đã chi ra 101,5 triệu Bảng để mua cầu thủ nhưng cũng đã bán rất nhiều và thu về 97,5 triệu Bảng. Tổng cộng, đội bóng thành London chỉ chi tiêu vỏn vẹn 4 triệu Bảng hè này. Đây là một tín hiệu tích cực bởi nó cho thấy đội hình của Arsenal đã đi vào ổn định và không cần phải chi tiêu quá nhiều để bồi đắp thêm. Trên sân cỏ, thành tích của Arsenal vẫn rất ấn tượng với 2 chiến thắng mở đầu mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X