Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Memphis Depay ngầm thách thức các đàn anh ở MU

Thứ Ba 12/05/2015 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hàng công Quỷ Đỏ mùa giải tới sẽ trở nên chật chội và có sự cạnh tranh quyết liệt, đặc biệt khi tài năng trẻ người Hà Lan tuyên bố anh có thể chơi tốt ở mọi vị trí tấn công.

Như đã đưa tin ngày 7/5, Man Utd đã đạt được thỏa thuận trị giá khoảng 22 triệu bảng với PSV Eindhoven trong việc chiêu mộ tiền đạo cánh 21 tuổi Memphis Depay. Theo dự kiến vào đầu tháng Sáu tới, sao trẻ người Hà Lan sẽ chính thức ký hợp đồng và khoác áo Quỷ Đỏ.

Chưa một phút thi đấu cho MU và dù sao cũng mới chỉ là một cầu thủ trẻ nhưng Memphis đã thể hiện nghiêm túc tinh thần cạnh tranh sòng phẳng với các đàn anh siêu sao và có thâm niên ở Old Trafford. Với sự đa năng của mình, phát hiện sáng giá của World Cup 2014 tự tin có thể chơi tốt ở mọi vị trí tấn công.

“Tôi còn phải học hỏi nhiều ở MU nhưng cũng rất hy vọng được thường xuyên trao cơ hội thi đấu. Tôi có thể chơi tốt ở nhiều vị trí trên hàng công, đặc biệt là hành lang cánh trái, cánh phải và cả vị trí hộ công số 10. Qua nhiều năm ở PSV Eindhoven, tôi thường xuyên được HLV Philip Cocu cho phép đá tự do, thậm chí không ít lần được bó vào khu trung tuyến.”

Tan binh Memphis Depay ngam thach thuc cac dan anh o MU hinh anh
Tân binh Memphis Depay của Manchester United

Ngoài nền tảng tốc độ và kỹ thuật được đánh giá cao, điểm mạnh của Memphis còn nằm ở khả năng sút phạt đa dạng từ nhiều khoảng cách, vị trí. Cuối tuần qua trong trận đấu chia tay CĐV PSV Eindhoven, anh lại lập nên một tuyệt phẩm từ khoảng cách 30m, qua đó khẳng định danh hiệu “Vua phá lưới” giải VĐQG Hà Lan với 22 bàn thắng.

Gia nhập Quỷ Đỏ, tân binh Depay của MU cũng rất hy vọng sẽ tiếp tục được trọng dụng ở những tình huống cố định. Anh chia sẻ thêm: “Tôi may mắn sở hữu kỹ năng sút phạt khá tốt và vẫn tập luyện hàng ngày để nâng cao trình độ. Các CĐV MU cũng rất kỳ vọng vào khả năng này của tôi và hy vọng tôi sẽ được HLV tin tưởng trao cơ hội.” – Tiền đạo sinh năm 1994 “bắn tín hiệu” thách thức 3 đàn anh Rooney, Van Persie và Mata.

Rõ ràng sự xuất hiện của Memphis sẽ đe dọa đáng kể đến chỗ đứng ở Old Trafford của nhiều cầu thủ tấn công, đặc biệt trong bối cảnh hầu hết trong số họ vừa trải qua một mùa giải không thành công. Cạnh tranh trực tiếp với Memphis ở vị trí chạy cánh trái sở trường sẽ là ngôi sao đang hồi xuân Ashley Young, thần đồng đang thụt lùi Adnan Januzaj và cả bản hợp đồng kỷ lục Angel Di Maria.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X