Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Memphis Depay chính thức tiếp quản số áo huyền thoại của Man Utd

Thứ Sáu 07/08/2015 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước ngày khai mạc Premier League 2015-16 gặp Tottenham, đội chủ sân Old Trafford đã công bố số áo các cầu thủ cho mùa giải mới.

Sau sự ra đi của Angel Di Maria sang PSG, HLV Louis Van Gaal quyết định không để chiếc áo số 7 “vô chủ” trong mùa giải 2015-16. Chiều theo nguyện vọng của cậu học trò cưng đồng hương Memphis Depay, Bông Tulip Thép đã trao cho tân binh người Hà Lan con số biểu tượng của sân Old Trafford.

Số 7 vốn đã quen thuộc với Memphis suốt những năm tháng “làm mưa làm gió” ở PSV Eindhoven và giờ đây, anh sẽ mang trên lưng những kỳ vọng lớn lao và cả áp lực nặng nề. Tiền đạo 21 tuổi phải hướng đến những thành công rực rỡ của những George Best, David Beckham, Cristiano Ronaldo và đồng thời tránh đi vào những vết xe đổ thất bại của Antonio Valencia hay Angel Di Maria.

Tan binh Memphis Depay chinh thuc tiep quan so ao huyen thoai cua Man Utd hinh anh
Số áo chính thức của các cầu thủ Manchester United
trong mùa giải 2015-16

Trong khi đó, 4 tân binh còn lại của Quỷ Đỏ đều sẽ không phải chịu nhiều áp lực tâm lý khi lựa chọn những con số khá lớn trên áo đấu. Cụ thể, thủ môn Sergio Romero tiếp quản số 20 mà Robin Van Persie để lại, còn Morgan Schneiderlin giữ nguyên áo 28 như trong chuyến du đấu hè ấn tượng vừa rồi ở Mỹ. Ngoài ra, Bastian Schweinsteiger và Matteo Darmian tiếp tục gắn bó với những số áo đã làm nên tên tuổi của mình ở Bayern Munich và Torino, lần lượt 31 và 36.

Schweini chắc hẳn phải gửi lời cảm ơn chân thành đến Marouane Fellaini khi được nhượng lại con số 31 ưa thích. Bắt đầu từ mùa giải 2015-16, tiền vệ người Bỉ sẽ là số 27 mới của sân Old Trafford và có thể còn giảm thêm nếu anh tiếp tục thể hiện phong độ hồi sinh ấn tượng như năm vừa rồi.

Một trường hợp khác cũng quyết định thay đổi số áo là Luke Shaw. Sau mùa giải ra mắt không thực sự thành công, hậu vệ trẻ người Anh sẽ khoác áo 23 như thời còn ở Southampton thay vì con số 3 đầy áp lực thay thế huyền thoại Patrice Evra. Ngoài ra, tiền đạo James Wilson cũng được “nâng cấp” từ 49 lên 19, con số vốn thuộc quyền sở hữu của Danny Welbeck trước khi đầu quân cho Arsenal.

Như vậy, những số áo quan trọng như 2,3,15 cho hậu vệ và đặc biệt 9 cho tiền đạo chủ lực vẫn còn bỏ trống và CĐV M.U rất hy vọng chúng sẽ tìm được những chủ nhân mới thực sự xứng đáng trong hơn 3 tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2015 này.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa - Theo thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X