Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Matic khuyên Mourinho học tập Conte

Thứ Sáu 04/08/2017 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh Nemanja Matic cho rằng HLV Jose Mourinho nên tìm cách xoay chuyển chiến thuật một cách linh hoạt giống như cách Conte đã làm để mang về chức vô địch cho Chelsea ở mùa giải năm ngoái.
Tan binh Matic khuyen Mourinho hoc tap Conte hinh anh
Matic muốn Man United xoay chuyển chiến thuật linh hoạt như Chelsea mùa trước

Nemanja Matic đã được sử dụng trong sơ đồ ba tiền vệ trung tâm ở trận đấu với Sampdoria vừa qua. Sau khi có được chữ ký của cầu thủ người Serbia, HLV Jose Mourinho có vẻ như đã quyết định chuyển sang chiến thuật mới sau khi liên tục sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 ở mùa giải năm ngoái.

Năm ngoái, Matic đã giành được chức vô địch Premier League cùng Chelsea nhờ khả năng xoay chuyển chiến thuật linh hoạt của HLV Conte. Ban đầu, The Blues không được xem là ứng cử viên vô địch nhưng sau khi ra sân với sơ đồ 3-4-3, họ trở thành một đội bóng bất khả chiến bại. Matic được hưởng lợi rất nhiều từ sơ đồ này nhưng anh cũng khẳng định rằng điều quan trọng nhất với một HLV là phải thích nghi với mọi tình huống.
Inter gửi phán quyết về tương lai Perisic cho M.U
Giám đốc Piero Ausilio khẳng định Inter Milan không có kế hoạch bán ngôi sao Ivan Perisic cho Man United mùa hè này.

Khi được hỏi liệu chiến thuật ba hậu vệ có hiệu quả tại Man United hay không, Matic cho biết: “Tại sao không? Tôi nghĩ đó là một chiến thuật tốt. Nhưng trong một mùa giải, bạn luôn có thể thay đổi để phù hợp. Năm ngoái, Chelsea không chỉ chơi với một hệ thống. Họ đã thay đổi sau trận thua Arsenal. Mùa giải rất dài và một đội bóng luôn phải học cách thích nghi với các tình huống khác nhau”.

Matic cũng chia sẻ thêm rằng anh đang rất háo hức được làm việc cùng Paul Pogba trong hàng tiền vệ của United.

“Tôi không thể nói ra kế hoạch của đội bóng vì khi đó thì các đội bóng khác sẽ biết chúng tôi sẽ làm gì ở mùa giải tới. Nhưng tôi rất vui vì được ở chung đội với Pogba. Chúng tôi sẽ xem mình có thể làm gì ở mùa giải tới nhưng với quyết tâm tập luyện chăm chỉ, tôi tin là chúng tôi sẽ nằm trong nhóm ứng cử viên vô địch.

“Như các bạn đã biết, Pogba là một cầu thủ ấn tượng. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng ở đội bóng này và cậu ấy vẫn còn trẻ. Pogba vẫn có thể cải thiện hơn nữa và cậu ấy sẽ là một phần quan trọng của chúng tôi. Tiền vệ phòng ngự nhìn chung sẽ là vị trí của tôi. Đây là vị trí mà tôi đã chơi trong 6 đến 7 năm qua và có lẽ tôi cũng không phải làm gì quá mới mẻ tại đây”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X