Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Matic của MU: “Tôi sẽ không để tiền bối Vidic phải thất vọng!”

Thứ Ba 01/08/2017 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Serbia đã sẵn sàng tiếp bước đàn anh đồng hương làm nên những năm tháng thành công trước mắt ở Old Trafford.

Bài toán tiền vệ trung tâm của Jose Mourinho sau cùng cũng đã có lời giải đáp, với không ai khác ngoài một người học trò cũ của ông ở Chelsea. Quả bom tấn tiếp theo của kỳ chuyển nhượng hè 2017 đã chính thức phát nổ khi Nemanja Matic gia nhập Manchester United với giá trị 40 triệu bảng.

Tan binh Matic cua MU Toi se khong de tien boi Vidic phai that vong! hinh anh
Chính thức gia nhập MU, Matic muốn noi gương thành công của đàn anh đồng hương - huyền thoại Vidic

Không thi đấu ở vị trí trung vệ, tuy nhiên Matic lại được giới mộ điệu so sánh với cựu danh thủ Vidic ngay từ khi chân ướt chân ráo cập bến Old Trafford. Lý do đơn giản bởi điểm chung về gốc gác Serbia của hai ngôi sao bóng đá cùng mang tên Nemanja, cũng là những cầu thủ mang quốc tịch Serbia duy nhất khoác áo Quỷ Đỏ từ trước đến nay.

Khá hiển nhiên, áp lực ít nhiều đè nặng lên đôi vai Matic khi phải thể hiện ra sao cho xứng đáng với những gì mà người đàn anh đồng hương đã làm được ở Old Trafford trong quá khứ, nơi đã tôn Vidic lên hàng huyền thoại. Ý thức rõ sự kỳ vọng này, tân binh MU tròn 29 tuổi ngày hôm nay (1/8) lên tiếng phát biểu:

“Vidic là một cầu thủ vĩ đại của đất nước tôi, là người thủ lĩnh từng dẫn dắt tôi trên ĐTQG Serbia. Sự nghiệp vinh quang của anh ấy chắc chắn là những gì tôi hằng mong ước với tư cách của một cầu thủ. Giờ đây, tôi cảm thấy vô cùng tự hào khi đầu quân cho đội bóng mà anh ấy từng có thời gian khoác áo rất thành công.”

Man Utd CHÍNH THỨC chiêu mộ thành công Nemanja Matic
Trang chủ Manchester United đã chính thức công bố việc chiêu mộ thành công Nemanja Matic từ Chelsea với mức giá 40 triệu bảng.

“Tất nhiên, tôi sẽ cố gắng nỗ lực hết khả năng của mình để tiếp nối những thành công của Vidic trong quá khứ. Biết là không dễ dàng gì nhưng tôi quyết không thể để anh ấy phải thất vọng về mình. Tôi không muốn một ngày nào đó nghe anh ấy nói với mình: Cậu đang làm cái quái gì ở đây vậy?”

Nemanja Matic trở thành bản hợp đồng thứ ba của Man Utd trong mùa hè 2017, sau trung vệ Victor Lindelof và tiền đạo Romelu Lukaku. Bộ ba tân binh đắt giá này có thể sát cánh bên nhau ở trận tranh Siêu Cúp Châu Âu MU vs Real Madrid ngày 8/8, đánh dấu màn ra mắt chính thức của họ.

Màn trình diễn của Matic trong màu áo Chelsea

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X