Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tân binh" Man Utd trải lòng khi bị Mourinho xếp đá trái kèo

Thứ Ba 31/07/2018 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tài năng trẻ Andreas Pereira khẳng định anh hoàn toàn hoan nghênh vị trí cầm trịch tuyến giữa và chia bài lạ lẫm dành cho mình sau khi trở về khoác áo Quỷ Đỏ.

Mặc dù Man Utd đang trải qua một chuyến du đấu hè tương đối thất vọng trên đất Mỹ, cá nhân Andreas Pereira có thể tự tin hướng tới mùa giải mới qua những màn trình diễn tích cực của mình. Sau một năm học viện ở Valencia, tiền vệ 22 tuổi người Brazil trở về khoác áo Quỷ Đỏ và cho thấy sự trưởng thành của mình.

Sao trẻ Andreas Pereira nói về vị trí mới ở MU hình ảnh

Sao trẻ Andreas Pereira nói về vị trí mới ở MU

Bản thân Pereira cũng thừa nhận những nét tươi sáng hơn ở mình, anh cho biết: “Một năm qua ở Valencia vô cùng quan trọng đối với tôi. Tôi đã học hỏi thêm được rất nhiều điều quý báu để trưởng thành hơn. Tôi đọc tình huống nhanh và chuẩn hơn, chuẩn bị cho trận đấu tốt hơn, thấu hiểu cơ thể mình hơn và cũng như những gì có thể làm. Tôi không phạm phải những lỗi lầm cũ nữa.”

Vốn dĩ mang sở trường tấn công ở vị trí số 10 hoặc đá cánh, giờ Pereira được HLV Jose Mourinho sử dụng như một mẫu cầu thủ cầm trịch tuyến giữa và chia bài, một quyết định ít nhiều bị chỉ trích thiếu hợp lý. Tuy nhiên, chính anh đã khẳng định mình không hề có vấn đề gì và hoàn toàn hoan nghênh vai trò mới mẻ này.

“HLV đã hỏi tôi về vị trí thi đấu và tôi nói sẽ chơi ở bất cứ đâu ông ấy yêu cầu. Lúc này, tôi chơi ở vị trí số 6 và được mọi người tận tụy giúp đỡ. HLV hẳn đã nhìn thấy điều gì đó ở tôi mà người khác không thể và tin tưởng tôi ở đó. Ông ấy và cả Michael Carrick đều sát cánh bên tôi trong mỗi buổi tập, giúp tôi mỗi ngày lại học hỏi ra thêm nhiều điều hay lẽ phải.”

Góc nhìn: M.U không thắng 4 trận tại Mỹ và nụ cười mỉm của Mourinho
Gạt loạt sút luân lưu 11m với Milan sang một bên, M.U không thắng cả 4 trận giao hữu trên đất Mỹ. M.U trước mùa giải 2018/19 để lại những nghi ngờ cực lớn. Tuy...
Jose Mourinho trước mùa giải: Chết bởi cạm bẫy của chính mình?
Chỉ trích, phàn nàn và đổ lỗi, Jose Mourinho tiếp tục điệp khúc quen thuộc xuyên suốt chuyến du đấu hè này. Bầu trời Man Utd trước mùa giải bị bao phủ bởi...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X