Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Man Utd suýt cướp công của Ashley Young

Thứ Tư 29/11/2017 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Victor Lindelof tiết lộ anh đáng lẽ ra có thể là người thực hiện cú sút phạt nâng tỷ số lên 2-0 của đồng đội trong chiến thắng tưng bừng trước Watford.

Mang phong độ bất ổn đến làm khách của một Watford hừng hực khí thế, ấy thế rồi Man Utd đã có một đêm xa nhà thăng hoa không ngờ với chiến thắng 4-2 tưng bừng. Nổi bật hơn tất cả, cựu binh Ashley Young có màn trình diễn chói sáng khó tin với cú đúp tung lưới đội bóng cũ, một trong số đó là cú sút phạt đẹp mắt nhân đôi cách biệt.

Tan binh Man Utd suyt cuop cong cua Ashley Young hinh anh
Victor Lindelof suýt cướp công của Ashley Young

Không chỉ Young, ngay cả những cầu thủ Quỷ Đỏ khác cũng đã có màn thể hiện rất tốt, như Victor Lindelof ngày càng chứng tỏ được bản thân sau quãng thời gian dài đằng đẵng ban đầu hòa nhập khó khăn và chật vật. Sự tự tin trong tân binh người Thụy Điển giờ dâng cao đến độ có thể tiếp quản những cú sút phạt, một trong những kỹ năng hiếm thấy ở một trung vệ như anh.

Tuy nhiên, lời đề nghị của Lindelof sau đó đã không được Young đồng ý, điều mà anh cũng vui vẻ chấp nhận sau khi tận mắt chứng kiến siêu phẩm của người đồng đội đàn anh. Phát biểu của cựu ngôi sao Benfica sau trận Watford 2-4 MU:

“Tôi hỏi Ashley Young liệu rằng mình có thể được thực hiện quả đá phạt này không. Anh ấy chỉ trả lời ngắn gọn: ‘Để anh quả này đi Vic ạ.’ Chắc chắn rồi, bạn tôi đã vẽ nên một bàn thắng tuyệt vời. Đó thực sự là cái gì đó vô cùng đặc biệt. Bản thân tôi rất vui vì đã không giành quyền sút với anh ấy, với điều quan trọng hơn cả là 3 điểm cho Man Utd sau một trận đấu khó khăn trên sân khách.”

Thong so tran dau Watford 2-4 Man Ud
Thông số trận đấu Watford 2-4 MU

Highlights trận Watford 2-4 MU:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X