Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Man United nhận lời nhắn nhủ từ tiền bối Ryan Giggs

Thứ Bảy 08/06/2019 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại người Xứ Wales lên tiếng mừng vui cho tiền vệ đồng hương Daniel James sau khi hoàn tất bản hợp đồng 15 triệu bảng cập bến Old Trafford từ Swansea City.

Daniel James đã chính thức trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 cũng như dưới triều đại HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Tiền vệ người Xứ Wales cập bến Old Trafford từ Swansea City với mức giá 15 triệu bảng, có thể tăng lên thành 18 triệu bảng tùy theo phong độ và thành tích trong màu áo Quỷ Đỏ.

Tân binh sinh năm 1997 đặt bút ký hợp đồng 5 năm và hưởng lương 67.000 bảng/tuần ở Old Trafford.

Daniel James gia nhập MU, nhận lời nhắn nhủ từ Ryan Giggs hình ảnh
Daniel James gia nhập MU

Không ai có thể vui mừng hơn Ryan Gigggs khi thương vụ này trở thành hiện thực, bởi lẽ cậu học trò đồng hương trên đội tuyển Xứ Wales đã gia nhập đội bóng yêu thương đã gắn bó cả sự nghiệp cầu thủ vẻ vang của mình.

Tại Man United với vai trò chạy cánh ở cả hai hành lang biên cũng như đa năng lẫn vị trí hộ công số 10, Daniel James cũng được kỳ vọng trở thành truyền nhân xứng đáng của vị tiền bối huyền thoại.

Trước thềm hai trận đấu vòng loại EURO 2020 gặp Croatia và Hungary, Ryan Giggs lên tiếng phát biểu sau khi MU chiêu mộ thành công Daniel James: “Dan đủ tài năng để chơi bóng ở bất kỳ cấp độ nào, kể cả Premier League trong màu áo những CLB lớn nhất.”

“Cậu ấy đã sẵn sàng rồi và MU chắc chắn đã sở hữu một cầu thủ xuất sắc để các CĐV có thể thưởng thức trong sự phấn khích. Đây là một thương vụ tuyệt vời cho tất cả, từ Dan đến MU hay thậm chí cả Swansea nữa.”

Trên thực tế, Daniel James đã có thể ra mắt Man United sớm hơn nếu không gặp phải thảm kịch bất ngờ khi cha anh đột ngột qua đời ở tuổi 60. Tài năng trẻ tuổi 21 đã được điều kiện tốt nhất để nguôi ngoai cú sốc mất mát và tập trung lo liệu hậu sự cùng gia đình.

Daniel James: “Quái vật tốc độ” hồi sinh quân đoàn “Quỷ đỏ”?
Man United đang tiến gần đến việc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Daniel James của Swansea. Nhưng liệu sao trẻ người xứ Wales này có thể lập tức nâng cấp sức mạnh...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X