Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Man City tham vọng soán ngôi Rooney

Chủ Nhật 18/09/2016 13:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – John Stones, hậu vệ đắt giá thứ nhì thế giới, tuyên bố mục tiêu giành tấm băng thủ quân của đội bóng, không chỉ ở cấp CLB mà cả trên ĐTQG, trong tương lai không xa.

Cập bến Manchester City từ Everton trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 vừa qua với mức phí không tưởng 47,5 triệu bảng (2,5 triệu bảng tùy vào thành tích thi đấu), John Stones chính thức trở thành hậu vệ đắt thứ nhì thế giới trong lịch sử sau David Luiz (50 triệu bảng từ Chelsea sang PSG năm 2014). Cũng không cần phải chờ đợi lâu, ngôi sao 22 tuổi nhanh chóng chứng tỏ giá trị của mình và góp công vào chuỗi trận thăng hoa hiện vẫn chưa có điểm dừng của đội chủ sân Etihad dưới triều đại Pep Guardiola.

Stones dang cho thay gia tri cua minh
Tân binh đắt giá John Stones của Man City tuyên bố tham vọng soán ngôi thủ quân của các đàn anh Rooney và Kompany

Được đà tinh thần đang lên cao, John Stones mới đây cũng mạnh miệng tuyên bố tham vọng lớn của mình trong tương lai gần. Những đàn anh như Wayne Rooney hay Vincent Kompany vẫn còn nguyên đó, nhưng hậu vệ 22 tuổi đã công khai mong muốn sở hữu những tấm băng đội trưởng ở cả cấp CLB Man City lẫn trên tuyển Anh.

“Chắc chắn là vậy, mục tiêu số một của tôi là sớm trở thành thủ quân của 2 đội bóng, cả Man City và tuyển Anh. Tôi cũng tin rằng đối với bất kỳ cầu thủ nào, đeo tấm băng đặc biệt đó trên bắp tay luôn là vinh dự lớn lao, là giấc mơ khát khao được chinh phục. Đương nhiên, bạn sẽ phải ngày đêm nỗ lực hết mình để xứng đáng với vai trò đội trưởng và tôi sẽ phấn đấu không ngừng nghỉ để được như vậy.”

Thời điểm hiện tại, Wayne Rooney và Vincent Kompany vẫn đang là những người đội trưởng “bất khả xâm phạm” ở tuyển Anh và Man City. Tuy nhiên nếu cứ tiếp tục duy trì, phát triển tài năng bản thân và trở thành thủ lĩnh đích thực nơi hàng phòng ngự, thời của John Stones rồi cũng sẽ đến sớm ít nhất 2 năm nữa. Trong khi Rooney tuyên bố sẽ giã từ sự nghiệp quốc tế sau kỳ World Cup 2018, số mệnh của Kompany cũng được dự báo tương tự khi trung vệ người Bỉ đã ngoài 30 và thường xuyên dính chấn thương dai dẳng.

► Theo dõi bảng xếp hạng Cup C1 và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.


Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X