Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Man City không quan tâm tới phí chuyển nhượng

Thứ Ba 16/08/2016 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester City đã phải trả một khoản phí chuyển nhượng lớn để có John Stones song anh cho biết không quá quan tâm tới điều đó.


Sau nhiều ngày tháng theo đuổi, Man City đã có được chữ ký của hậu vệ John Stones từ Everton với giá chuyển nhượng lên tới 47 triệu bảng, kỷ lục với một hậu vệ người Anh. Trước đây, Chelsea và Man United cũng từng dành sự quan tâm cho cầu thủ 22 tuổi song Man City với sự chịu chi của mình là những người đã có được cái gật đầu từ Everton.

Tan binh Man City khong quan tam toi phi chuyen nhuong hinh anh
Stones đã chuyển tới Man City từ Everton với giá 47 triệu bảng

Sao trẻ Stones mới có màn ra mắt cho Man City trong chiến thắng 2-1 trước Sunderland tại vòng đầu tiên của Premier League và anh nhấn mạnh phí chuyển nhượng lớn không phải là áp lực đè lên vai anh. “Nó không phụ thuộc vào tôi bởi 2 CLB đã thống nhất mức giá và với một số người có thể nó tạo tác động, song với tôi thì không”, anh nói với phóng viên trước khi Man City đụng độ Steaua Bucharest tại vòng play-off Champions League.

“Nhưng tôi hãnh diện khi họ đã trả khoản tiền lớn để chiêu mộ. Đó là một chương mới tuyệt vời trong sự nghiệp và tôi sẽ thưởng thức nó. Hy vọng tôi sẽ ở đây trong thời gian dài sắp tới và tiếp tục cải thiện khả năng, thưởng thức các trận đấu, giành chiến thắng và trở thành nhà vô địch. Màn ra mắt ngày thứ 7 là một kinh nghiệm tuyệt vời. SVĐ, người hâm mộ cùng một số yếu tố khác tạo nên một ngày tuyệt vời và quan trọng nhất là chúng tôi đã giành chiến thắng.”

Tan binh Man City khong quan tam toi phi chuyen nhuong hinh anh 2
Anh cho biết mình không quá bận tâm tới giá chuyển nhượng lớn.

Trước mắt, Stones cùng đồng đội sẽ phải vượt qua Steaua để có mặt ở vòng bảng Champions League. Nhưng ngay từ bây giờ anh đã nghĩ tới việc họ sẽ lặp lại hoặc làm tốt hơn thành tích vào bán kết mùa trước.

“Mỗi một trận đấu là một cơ hội để chúng tôi tiếp tục hướng tới giấc mơ của vô địch Champions League”, anh nói thêm. “Hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục giữ vững tinh thần rèn luyện không ngừng để ngày một tiến bộ hơn.”

Những lý do tin tưởng Man City sáng suốt khi mua John Stones
(Bongda24h.vn) - Man City đang làm mọi cách để chiêu mộ thành công trung vệ John Stones của Everton, những lý do dưới đây chứng minh rằng Man xanh sáng suốt...

Ý An
 
Xem bóng đá trực tuyếnxem bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X