Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Man City giải thích lý do lật kèo với Chelsea

Thứ Tư 26/07/2017 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thương vụ hậu vệ Danilo chuyển sang Man City là một bất ngờ trên phiên chợ hè, bởi ít ngày trước đó, cầu thủ này đã đạt thỏa thuận chuyển sang Chelsea.


Tân binh thứ 4 của Man City mùa hè này – Danilo vốn được Chelsea theo đuổi rất sát. Thậm chí, giới truyền thông Anh còn loan tin hậu vệ Brazil đã đạt thỏa thuận về một vụ chuyển nhượng trị giá 30 triệu bảng với nhà ĐKVĐ Premier League. Vậy mà chỉ vài ngày sau, người ta đã thấy hình ảnh Danilo tươi cười bên chiếc áo của Man City với mức giá thấp hơn – 26,5 triệu bảng. 

Danilo Man City
Man City đã cướp Danilo trước sự quan tâm của Chelsea

Và theo hậu vệ sinh năm 1991, anh gần như đưa ra quyết định ngay lập tức giữa 2 đội bóng này. Danilo chia sẻ: “Quá dễ dàng để lựa chọn Man City thay vì khoác áo Chelsea. Ngay khi HLV Pep Guardiola gọi điện, tôi đã biết mình cần phải làm gì. Điều Pep nói đã tạo cho tôi động lực rất lớn và tôi đã muốn làm việc với ông ấy ngay sau đó. Zidane cũng thuyết phục tôi nên ở lại Real Madrid, nhưng tôi đã đưa ra quyết định này để được thi đấu nhiều hơn.”
 
Trước đó, Man City đã bị PSG nẫng tay trên ở thương vụ Dani Alves, điều này khiến họ nổ một lúc 2 bom tấn ở vị trí hậu vệ cánh phải là Kyle Walker và Danilo. Trong khi đó, Chelsea vẫn đang loay hoay với bài toán ở vị trí này và dự kiến, sẽ phải tìm một cái tên khác trên phiên chợ hè. Hiện nay, nửa xanh thành Manchester đang là CLB dẫn đầu TTCN năm nay với hơn 200 triệu bảng đã chi ra để đem về 5 tân binh (Bernado Silva, Ederson, Walker, Danilo và Mendy).
 
“Tôi muốn giúp Man City vô địch Champions League” – Hậu vệ Danilo chia sẻ. “Tôi đã cùng Real lên ngôi 2 lần ở đấu trường này và hiểu rõ sự khắc nghiệt của giải đấu. Mục tiêu lớn nhất của tôi cùng đội bóng mới đó là chinh phục danh hiệu Champions League. Tôi hy vọng rằng mình có thể đóng góp một chút sức lực để giúp CLB lần đầu tiên đăng quang ở châu Âu.”

David Alaba lý giải nguyên nhân Man City tốn tiền cho hậu vệ cánh
David Alaba vừa lý giải nguyên nhân vì sao Manchester City phải chi ra những khoản tiền rất lớn để bổ sung thêm hậu vệ cánh trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X