Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Man City: “Cứ tưởng Premier League thế nào!”

Thứ Tư 24/05/2017 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo 20 tuổi người Brazil Gabriel Jesus chia sẻ về mùa giải ra mắt thành công ở môi trường bóng đá Anh.

Gabriel Jesus mới 20 tuổi và chưa bao giờ trải nghiệm nền bóng đá Châu Âu, vậy mà Manchester City vẫn cho thấy mình sáng suốt ra sao khi bạo chi 33 triệu Euro cho anh. Tài năng trẻ người Brazil đơn giản là hòa nhập quá tốt với Premier League. Chỉ mới chính thức ra mắt ở giai đoạn lượt về, chưa kể khoảng thời gian sau nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương, nhưng Gabriel Jesus vẫn kịp có cho mình 7 bàn thắng sau 10 trận ra sân.

Tan binh Man City Cu tuong Premier League the nao! hinh anh
Gabriel Jesus thể hiện mình là tân binh đáng đồng tiền bát gạo của Man City

Không ai có thể nghĩ Gabriel Jesus lại tỏa sáng rực rỡ như vậy khi cập bến môi trường bóng đá Anh nổi tiếng khắc nghiệt, kể cả chính anh. Cựu ngôi sao Palmeiras mới đây đã có dịp chia sẻ về mùa giải ra mắt thành công của mình: “Cứ tưởng Premier League thế nào! Tôi đã lo nghĩ rằng nó sẽ khó lắm chứ, ít nhất là hơn thế này.”

“Tôi nghĩ mình gặp thách thức hơn với cuộc sống bên ngoài sân cỏ. Đơn giản là mọi thứ hoàn toàn bị đảo lộn và tôi vẫn chưa thể thích nghi một cách tốt nhất. Vậy nhưng tôi cũng chẳng có gì mà phải kêu ca hết. Tôi đang sống trong giấc mơ của mình, được chơi bóng ở Châu Âu. Bên cạnh đó, mọi người ở Man City đều luôn sẵn sàng giúp đỡ tôi và gia đình rất nhiệt tình, đặc biệt là hai người anh đồng hương Fernando và Fernandinho.”

Mùa giải tiếp theo đây sẽ tràn đầy hứa hẹn cho Man City nói chung và Gabriel Jesus nói riêng. Chịu cảnh tay trắng lần đầu tiên trong sự nghiệp, HLV Pep Guardiola chắc chắn quyết tâm lấy lại những gì đã mất, thể hiện ngay ở sự mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X