Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Man City chính thức cập bến PSV

Thứ Bảy 27/08/2016 00:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Man City đã chính thức để tiền vệ Zinchenko cập bến PSV theo dạng cho mượn.


Cách đây không lâu, Man City đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Zinchenko. Ngôi sao 19 tuổi này đã ra sân cả 3 trận trong màu áo ĐT Ukraine tại EURO 2016 và để lại không ít ấn tượng dù đội tuyển của anh bị loại ngay từ vòng bảng. Dù chưa đầy 20 tuổi nhưng Zinchenko được đánh giá rất cao tại Ukraine. Anh từng vượt mặt danh thủ Andriy Shevchenko để trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho ĐTQG Ukraine trong thắng lợi 3-2 trước Romania hồi tháng 5 vừa qua.
Tien ve Zinchenko chinh thuc roi Man City hinh anh
Zinchenko chính thức tới PSV
Chứng kiến tài năng của cầu thủ này, rất nhiều đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có Zinchenko. Nhưng Man City đã rất nhanh để có được chữ ký của cầu thủ này. Mức phí chuyển nhượng hiện không được tiết lộ nhưng theo nhiều nguồn tin, Man City đã kí hợp đồng 5 năm với Zinchenko. Mặc dù được đánh giá cáo tiềm năng rất lớn, nhưng nếu ở lại Etihad cầu thủ 19 tuổi khó cạnh tranh vị trí chính thức. Trong những cuộc đua khốc liệt ở Champions League và Premier League, HLV Pep Guardiola cũng rất khó trao cơ hội cho cầu thủ này.
Joe Hart không còn nơi nào để đến
(Bongda24h.vn) – Man City tuyên bố sẽ tìm cho Joe Hart một đội bóng mới trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa, nhưng nơi nào cũng từ chối tiếp...
Man City đã lên kế hoạch để Zinchenko ra đi theo dạng cho mượn. Sau một số lời đề nghị, đội bóng chủ sân Etihad đã quyết định để sao trẻ 19 tuổi cập bến PSV theo dạng cho mượn. Giám đốc kỹ thuật PSV Marcel Brands khẳng định: “Cậu ấy là một cầu thủ đa năng, Zinchenko có thể chơi ở nhiều vị trí. Chúng tôi rất vui khi mượn thành công cậu ấy”.
Tien ve Zinchenko chinh thuc roi Man City hinh anh 2
Zinchenko hoàn toàn có thể quay trở lại Man City nếu đá tốt trong màu áo PSV
Việc Zinchenko rời Man City là phương án tốt cho cả hai bên. Bản thân cầu thủ 19 tuổi được ra sân nhiều hơn qua đó tích lũy thêm những kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Với Man City, họ đã tìm ra một bến đỗ thích hợp để cầu thủ này có thể ra sân thường xuyên, qua đó chứng tỏ khả năng của mình. Nếu sao trẻ người Ukraine chơi tốt trong màu áo đội bóng của Hà Lan, anh hoàn toàn có cơ hội được gọi trở lại ở mùa giải tới.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Nguyễn Huyền
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X