Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Lukaku hứa ghi nhiều bàn thắng cho Quỷ đỏ

Thứ Ba 18/07/2017 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau những chia sẻ ngắn gọn ở thời điểm kết thúc trận thắng Real Salt Lake 2-1, tiền đạo Romelu Lukaku đã dành nhiều thời gian hơn cho MUTV. Tại đây, anh đã nói về tình hình hiện tại của CLB trong chuyến du đấu hè.


Trong trận đấu kết thúc vào sáng nay (giờ Việt Nam), Man United đã lội ngược dòng giành chiến thắng trước Real Salt Lake, CLB đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng bờ tây MLS. Đáng chú ý, Romelu Lukaku là người ghi bàn thắng quyết định cho đội nhà, từ một pha xử lý bình tĩnh trong vòng cấm địa.
 
Chia sẻ trên MUTV, tiền đạo 24 tuổi cho biết: “Tôi đến đây để ghi bàn và trở thành cầu nối cho toàn đội. Tại Man United, chúng tôi thi đấu để giành chiến thắng và đó là tinh thần khi tôi bước ra sân cỏ. Ngay từ ngày đầu tiên tôi khoác áo CLB, khi gặp HLV Mourinho tại Los Angeles, tôi cảm thấy rất đặc biệt về những điều xảy ra. Giờ là lúc chúng tôi cần phải làm việc chăm chỉ và hoàn thành tốt chuyến du đấu, qua đó chuẩn bị sẵn sàng cho mùa giải mới. Cá nhân tôi sẽ làm hết sức mình để ghi thật nhiều bàn thắng cho CLB.”
 
romelu lukaku
Romelu Lukaku hứa ghi nhiều bàn thắng cho Quỷ đỏ
 

“Tôi biết rất nhiều đồng đội của mình từ trước, rất nhiều trong số đó là những người hàng xóm của tôi. Vì vậy, tôi đã không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập. Tôi muốn góp công giúp đội bóng giành chiến thắng với các đồng đội. Tất cả chúng tôi đang làm việc chăm chỉ và cạnh tranh lẫn nhau, để có một vị trí trong đội hình Man United. Tất nhiên đó là điều HLV yêu cầu ở chúng tôi.”
 
Sau những chia sẻ về tình hình CLB, chân sút sinh năm 1993 cũng đặt mục tiêu để đội bóng mạnh mẽ hơn nữa. Romelu Lukaku nói thêm: “Man United có thể trình diễn lối đá hấp dẫn và có tổ chức hơn nữa. Toàn đội sẽ làm việc hết sức để có thể đối đầu với những CLB mạnh khác. Ở trận đấu này (với Real Salt Lake), đối thủ đã gây ra một chút bất ngờ cho chúng tôi. Nhưng các cầu thủ đều hiểu rõ họ là một đội bóng tốt, vì thế chúng tôi đã có những sự chuẩn bị cần thiết. Điều cần làm bây giờ là phải tiếp tục cải thiện phong độ này.”
Giành chiến thắng, Jose Mourinho vẫn phàn nàn về trọng tài
Trong trận đấu vừa kết thúc cách đây không lâu, thầy trò HLV Jose Mourinho đã lội ngược dòng trước Real Salt Lake với tỷ số chung cuộc 2-1. Nhưng Người đặc...
Nguyệt Anh – TTVN 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X