Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh M.U: "Sao có thể nói không với CLB lớn nhất thế giới"

Chủ Nhật 09/07/2017 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những phát biểu đầu tiên của tiền đạo 24 tuổi người Bỉ sau khi bất ngờ cập bến Old Trafford với giá chuyển nhượng 75 triệu bảng.

Đặt đủ 75 triệu bảng cho Everton không chút lưỡng lự để đạt thỏa thuận chiêu mộ, Manchester United làm nên vụ "áp phe" cực sốc khiến cả Chelsea và Real Madrid "đứng hình". Chuẩn bị có buổi kiểm tra y tế ngay trong thời gian ăn chơi trên đất Mỹ, Romelu Lukaku sẽ chính thức cập bến Old Trafford và trở thành quả bom tấn chuyển nhượng lớn nhất mùa hè 2017 này.
 
Tan binh MU Sao co the noi khong voi CLB lon nhat the gioi hinh anh
Tiền đạo Lukaku đã chính thức gia nhập Man Utd và hội ngộ thầy cũ Mourinho

Mãi gần đây, nhân vật chính mới lên tiếng về thương vụ địa chấn của mình, với những lời lẽ có cánh dành tặng cho đội bóng mới Quỷ Đỏ. Lukaku chia sẻ trong sự phấn khích: "Khi được Man Utd liên hệ, tôi không cần phải mất đến một giây nghĩ suy. Ai có thể nói không với CLB lớn nhất thế giới cơ chứ? MU có SVĐ tuyệt vời nhất nước Anh và lực lượng CĐV hùng hậu của họ cũng vậy."
 
"Tôi đã sẵn sàng trở thành một phần lịch sử của MU rồi, với những đóng góp có thể giúp đội bóng trở lại thống trị nước Anh và thế giới bằng ngôi vô địch Premier League. Giấc mơ từ thuở thơ ấu của tôi sau cùng cũng đã trở thành hiện thực, và tôi vô cùng biết ơn khi được trao cơ hội quý giá này để thể hiện bản thân, để nâng tầm sự nghiệp của mình." - Tiền đạo 24 tuổi người Bỉ tràn ngập sự phấn khích.
 
Cập bến Old Trafford và hội ngộ ông thầy cũ Jose Mourinho, Romelu Lukaku được kỳ vọng sẽ thay thế xứng đáng đàn anh Zlatan Ibrahimovic ở vị trí chủ lực, đặc biệt sau một mùa giải thăng hoa trong màu áo Everton và trở thành tiền đạo đắt giá thứ nhì thế giới, sau Gonzalo Higuain. Không ai khác, chính Lukaku ở tuổi 20 từng phá hỏng ngày chia tay bóng đá của Sir Alex Ferguson bằng cú hat-trick trong trận hòa điên rồ West Brom 5-5 MU cách đây bốn năm.
 
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X