Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Lucas Perez muốn đá chính nhiều hơn cho Arsenal

Thứ Bảy 22/10/2016 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước phong độ cực cao của hàng công Arsenal lúc này, tiền đạo tân binh Lucas Perez vẫn bày tỏ mong muốn được đá chính nhiều hơn.
Tan binh Lucas Perez muon da chinh nhieu hon cho Arsenal hinh anh
Lucas Perez mới thi đấu 64 phút mùa này

Trong buổi phỏng vấn mới đây, tiền đạo Lucas Perez đã thừa nhận việc anh cảm thấy có chút buồn lòng khi ít được thi đấu và mong mình có nhiều cơ hội đá chính hơn. Cầu thủ người Tây Ban Nha gia nhập Pháo thủ mùa hè vừa qua với mức giá 17 triệu bảng và mới chỉ có đúng 64 phút chơi tại Premier League mùa này.

Hiện tại, hàng công Arsenal đang chơi cực kỳ thăng hoa trên mọi đấu trường. Không có mũi nhọn Giroud, các học trò của HLV Wenger trở nên biến hóa hơn với Sanchez chơi cao nhất, phía sau là những Ozil, Walcott và Iwobi. Tất cả đều di chuyển linh hoạt và ghi được nhiều bàn thắng.

“Khi mới đến đây, tôi cứ nghĩ là sẽ được thi đấu nhiều hơn cơ. Tuy nhiên, các đồng đội đang đá cùng vị trí với tôi lại đang làm rất tốt công việc của họ. Chúng tôi đã thắng liên tiếp 7 trận và HLV hy vọng luôn có đội hình tốt nhất để duy trì thành tích đó. Tôi hy vọng sẽ được thi đấu nhiều hơn nữa sắp tới. Còn lại, việc của tôi bây giờ là tận dụng tốt nhất mọi cơ hội được trao”, Perez thật thà chia sẻ.

Hiện tại, Arsenal đang chia sẻ ngôi đầu ở Premier League khi bằng điểm với Man City. Tại Champions League, họ cũng xuất sắc dẫn đầu bảng A sau màn vùi dập Ludogorets 6-0. Đáng chú ý, Pháo thủ đã có tổng cộng 8 trận thắng sau 11 trận đầu mùa trên mọi đấu trường. Họ chỉ để thua đúng duy nhất Liverpool và bị cầm hòa bởi Leicester, PSG.

Theo Walcott đang là chân sút tốt nhất của đội với 8 bàn thắng trên mọi mặt trận. Theo sau là Alexis Sanchez với 5 bàn. Rõ ràng, sự vắng mặt của Giroud hay việc Perez chưa hòa nhập không ảnh hưởng đến sức mạnh hàng công Arsenal.

Tường Minh

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X