Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Liverpool Wijnaldum hướng tới chức vô địch

Thứ Hai 01/08/2016 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ tân binh của Liverpool là Gini Wijnaldum vừa lên tiếng tuyên bố rằng đội bóng mới của anh hoàn toàn có thể cạnh tranh ngôi vô địch ở mùa giải tới.

Wijnaldum đã được sử dụng đá chính trong trận đấu với AC Milan vừa qua, cùng với Coutinho và Mane trở thành bộ ba tiền vệ tấn công phía sau tiền đạo chủ lực Daniel Sturridge. Đây hoàn toàn có thể là đội hình mạnh nhất của Liverpool mùa tới và đó là lý do giúp cho Wijnaldum tràn đầy tự tin vào bản thân. Chiếc thắng 2-0 của The Kop cũng là điều hết sức quan trọng, chứng minh rằng Liverpool hoàn toàn có thể cạnh tranh ngôi vô địch ở mùa giải Premier League 2016/17 tới bởi lẽ đối thủ của họ là AC Milan đã cầm hoà Bayern Munich 3-3 trước đó không lâu.

Wijnaldum
Wijnaldum rất tích cực tập luyện

Tiền vệ người Hà Lan dù rất ấn tượng với mùa giải tuyệt vời của Leicester City năm ngoái, nhưng anh cũng bày tỏ suy nghĩ rằng nếu Leicester có thể giành được ngôi vô địch Premiership thì không có lý do gì Liverpool lại không thể: “Tất nhiên là chúng tôi có thể nghiêm túc trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Khi thi đấu cho một đội bóng như Liverpool, bạn sẽ hiểu rõ rằng CLB này luôn hướng đến mục tiêu giành mọi danh hiệu. Chúng tôi không bao giờ hài lòng với vị trí thứ 8 hay thứ 9 bởi đó chỉ là thất bại mà thôi. Mong ước lớn nhất của tôi hiện tại là giúp Liverpool tạo thêm nhiều trang sử hào hùng, tôi sẽ nỗ lực hết sức mình vì điều đó.”

Được đưa về Anfield với rất nhiều kỳ vọng, Wijnaldum đặt mục tiêu ghi nhiều hơn 9 bàn, tức là ít nhất cũng bằng với thành tích của anh ở mùa giải trước với Newcastle. “Tôi nghĩ rằng một cầu thủ như tôi cần ghi ít nhất 10 bàn thắng mỗi mùa giải. Đôi lúc con số đó cao hơn nhưng cũng có lúc thấp hơn. Tôi tự nhủ rằng mình cần tận dụng triệt để những cơ hội mình có được, đó là áp lực mà tôi tự đặt ra cho chính mình. Mùa trước, tôi đã ghi 11 bàn thắng nhưng trước đó tôi cũng làm được điều tương tự tại Feyenoord hay PSV. Tôi có khả năng tạo ra nhiều cơ hội và ghi nhiều bàn thắng và tôi luôn hướng tới điều đó ở mùa ngoại hạng Anh 2016/17.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X