Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Liverpool tự tin vô địch như Leicester

Thứ Ba 02/08/2016 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiền vệ Gini Wijnaldum, Liverpool hoàn toàn có thể vô địch Premier League bởi một đội bóng như Leicester cũng làm được như vậy.

Wijnaldum chon Liverpool vi muon lam viec cung Jurgen Klopp
Wijnaldum chọn Liverpool vì muốn làm việc cùng Jurgen Klopp

Trong phát biểu mới nhất của mình, tiền vệ tân binh Wijnaldum đã dành những lời nhận xét đầy tích cực cho Liverpool. Cụ thể, anh tin rằng triển vọng vô địch Premier League mùa tới là có thật bởi thực tế một đội bóng như Leicester cũng làm được điều này.

“Tất nhiên chúng tôi có thể cạnh tranh danh hiệu. Nếu chơi cho một CLB lớn như Liverpool thì mục tiêu cao nhất của bạn luôn phải là dành những danh hiệu. Bạn không được hài lòng khi xếp thứ 8 hay 9. Danh hiệu là ưu tiên số một”, Wijnaldum tự tin chia sẻ.

“Giấc mơ của tôi là giúp Liverpool làm nên lịch sử. Tôi sẽ cố gắng cống hiến mọi điều mình có thể. Nếu Leicester làm được thì tại sao chúng tôi không thể? Điều đó phụ thuộc vào sức mạnh của đội bóng, chứ không phải các bản hợp đồng”.

Vừa qua, đội chủ sân Anfield đã chiêu mộ Gini Wijnaldum từ Newcastle với giá 25 triệu bảng. Cầu thủ người Hà Lan cũng chỉ vừa chuyển tới khoác áo Chích chòe từ PSV mùa giải năm ngoái nhưng đã kịp gây ấn tượng cực mạnh. Anh được đích thân HLV Jurgen Klopp gọi điện thuyết phục bởi Wijnaldum đã nằm trong tầm ngắm của ông từ lâu.

Bên cạnh Wijnaldum, Liverpool còn mang về các tân binh khác là Ragnar Klavan, Loris Karius, Sadio Mane và Marko Grujic. Ở mùa giải tới, đội bóng đất cảng sẽ không được tham dự bất kỳ đấu trường Châu Âu nào. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp và các học trò coi đây là lợi thế khi họ có thể toàn tâm toàn ý tập trung cho Premier League.

Ở loạt trận giao hữu vừa qua, Liverpool gây ấn tượng khi thắng dễ AC Milan nhưng sau đó lại phải nhận thất bại trước Roma.

► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X