Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Liverpool tự tin soán ngôi Man City

Thứ Sáu 20/07/2018 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fabinho mạnh dạn hạ mục tiêu cạnh tranh ngôi vô địch Premier League cho đội chủ sân Anfiels trong mùa giải này.

Liverpool đang thực sự đại náo mùa hè chuyển nhượng năm nay khi liên tiếp nổ những quả bom tấn với tổng giá trị xấp xỉ 175 triệu bảng cho 4 tân binh, với mới nhất chính là Alisson Becker, thủ môn đắt nhất thế giới và trong lịch sử.

Tân binh Fabinho tự tin Liverpool vô địch Premier League 201819 hình ảnh

Fabinho tự tin Liverpool vô địch Premier League

Quyết định đầu tư mạnh tay khiến Liverpool giờ đây nghiễm nhiên trở thành ứng cử viên sáng giá cạnh tranh những danh hiệu như Premier League hay Champions League, nhất là với tiền đề từ mùa giải tương đối thành công trong năm ngoái.

Cũng chính vì thế mà Fabinho, một trong những tân binh sân Anfield, tự tin thách thức nhà tân vương Man City và sẵn sàng soán ngôi vô địch nước Anh mùa giải này. Phát biểu của tiền vệ người Brazil trị giá 43 triệu bảng đến từ Monaco:

“Chúng tôi có những cầu thủ xuất sắc và một HLV tuyệt vời, vậy nên chúng tôi chắc chắn sẽ hướng đến danh hiệu vô địch Premier League. Man City sẽ quyết tâm bảo vệ ngôi vương của mình nhưng chúng tôi cũng hoàn toàn đủ khả năng để chiếm được lấy nó. Thành tựu đó sẽ rất xứng đáng cho một đội bóng chơi tấn công cống hiến và đẹp mắt như Liverpool.”

Liverpool chuẩn bị tham dự giải giao hữu thường niên IC Cup 2018 được tổ chức tại Mỹ, nơi thầy trò Jurgen Klopp sẽ lần lượt đụng độ những Dortmund, Man City và Man Utd.

Liverpool biến Alisson thành thủ môn đắt giá nhất thế giới: Đâu rồi lời mỉa mai?
Jurgen Klopp rốt cuộc phải chấp nhận xuôi theo dòng chảy của Premier League mà Alisson Becker là bằng chứng rõ ràng nhất cho sự chuyển dịch trong tư duy của...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X