Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Liverpool tiếp tục bị chỉ trích vì sự thiếu chuyên nghiệp

Thứ Tư 01/08/2018 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay cả người cũ sân Anfield như tiền vệ Charlie Adam cũng phải nghi ngờ về tinh thần cống hiến của đàn em Xherdan Shaqiri cho Stoke City cuối mùa giải trước.

Trước khi chính thức gia nhập Liverpool với giá 13 triệu bảng rẻ như cho so với đẳng cấp của mình, việc Xherdan Shaqiri tìm kiếm bến đỗ mới trong mùa hè này đã được đoán chắc chỉ là chuyện sớm muộn sau khi Stoke City không thể trụ lại Premier League.

Tân binh Shaqiri của Liverpool bị chỉ trích thiếu chuyên nghiệp hình ảnh

Tân binh Shaqiri của Liverpool bị chỉ trích vì sự thiếu chuyên nghiệp

Quyết định dứt áo ra đi vì sự nghiệp của tiền vệ người Thụy Sĩ hoàn toàn được ủng hộ, thế nhưng rồi anh vẫn bị chỉ trích bởi sự thiếu chuyên nghiệp và không toàn tâm toàn ý cho Stoke, thậm chí cố tình không cống hiến hết khả năng khiến đội nhà xuống hạng để dễ bề ra đi.

Anh em nhà Neville có thể bị quy chụp là fan MU chỉ tranh thủ xỉa xói đại kình địch không đội trời chung, nhưng rồi ngay cả người cũ sân Anfield như Charlie Adam cũng đã phải lên tiếng chỉ trích đàn em. Đáng nói, tiền vệ người Scotland cũng chính là đồng đội cũ của Shaqiri ở Stoke và hiện tại vẫn chấp nhận ở lại gắn bó với đội chủ sân Britannia ở giải hạng nhất Anh.

“Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc và đã làm được rất nhiều điều cho chúng tôi. Tuy nhiên trong những thời khắc quan trọng, đặc biệt khi chúng tôi bị tấn công, cậu ấy có vẻ không muốn chạy nhiều ngược về hỗ trợ phòng ngự cùng các đồng đội.”

“Khi chúng tôi cần cậu ấy nhất trong cuộc chiến trụ hạng, cậu ấy đơn giản không xuất hiện và đền đáp sự tin tưởng. Có lẽ cậu ấy sớm biết trước chúng tôi đã xuống hạng rồi, trong khi bản thân cậu ấy còn cả kỳ World Cup 2018 trước mắt và cơ hội gia nhập Liverpool. Thậm chí, tôi cho rằng thương vụ này đã được hoàn thành từ 3-4 tháng trước ngay trong giai đoạn cam go của mùa giải rồi.”

Shaqiri buông lời đáp trả khi bị huyền thoại M.U chửi thẳng mặt
Bị anh em nhà Neville cho rằng thiếu chuyên nghiệp, là “nỗi ô nhục” của Stoke, nhưng tiền vệ Shaqiri không quan tâm đến chỉ trích của huyền thoại đội bóng kình...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X