Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Liverpool sẽ là cơn ác mộng của cả Premier League

Thứ Ba 01/08/2017 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lời khẳng định vô cùng tự tin của trung vệ Joel Matip sau khi chứng kiến những màn chào hàng ấn tượng của bản hợp đồng kỷ lục Mohamed Salah.

Mohamed Salah chính là cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Liverpool với thương vụ chuyển nhượng 37 triệu bảng từ AS Roma trong mùa hè 2017 này. Không mất quá nhiều thời gian để tiền đạo người Ai Cập chứng tỏ được giá trị của mình khi trong tour du đấu hè vừa rồi ở Hồng Kông, anh đã liên tục nổ súng cho The Kop và trên hết là sự phối hợp ăn ý với các đồng đội mới như Coutinho hay Firmino, đem đến kỳ vọng về một hàng tấn công trong mơ ở mùa giải tới đây.

Tan binh Liverpool se la con ac mong cua ca Premier League hinh anh
Tân binh Mo Salah đang gây ấn tượng tốt ban đầu trong màu áo Liverpool

Salah vốn đã quá hiểu Premier League nhưng giờ đây khác với quãng hai năm đáng quên trong màu áo Chelsea, ngôi sao 25 tuổi sẵn sàng lột xác để trở thành cơn ác mộng đối với các đối thủ nước Anh. Đây là phát biểu tràn đầy tự tin của Joel Matip về đồng đội mới của mình. Trung vệ người Cameroon cho hay:

“Salah từng chơi bóng ở Anh. Cậu ấy có khả năng đi bóng, dứt điểm tuyệt vời và điều này sẽ khiến các hậu vệ khiếp sợ. Chất lượng của hàng công vào lúc này của Liverpool thật tuyệt vời. Thật khó cho mọi hàng phòng ngự khi phải đối đầu với những cầu thủ nhanh nhẹn như vậy.”

Trước mắt Liverpool của Salah và Matip ngay đêm nay (1h30 ngày 2/8, giờ Việt Nam) sẽ là chuyến làm khách của Hùm Xám Bayern Munich trong khuôn khổ giải giao hữu Audi Cup. Thầy trò Jurgen Klopp sẽ khởi động mùa giải Premier League 2017-18 của mình bằng chuyến hành quân đến Watford và sau đó tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà Anfield.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X