Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Liverpool quyết tâm kéo sập Old Trafford như năm ngoái

Thứ Ba 08/09/2015 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ phải Nathaniel Clyne tỏ ra rất tự tin trước trận derby nước Anh cuối tuần này.

Tan binh Liverpool quyet tam keo sap Old Trafford nhu nam ngoai hinh anh
Clyne của Liverpool (2) tự tin chiến thắng ngay trên Old Trafford,
nơi có thể sẽ quyết định anh hay Darmian của MU (4) là hậu vệ phải xuất sắc hơn

Cả Man Utd và Liverpool đều có bước chạy đà tệ hại cho trận đại chiến ở Old Trafford thứ bảy này (12/9) khi lần lượt thất bại bạc nhược trước Swansea (1-2) và West Ham (0-3). Dẫu sau thì với khoảng thời gian 2 tuần tạm nghỉ quý giá hiện tại, NHM có quyền hy vọng 2 đội bóng lớn nhất nước Anh sẽ xốc lại được phong độ và tinh thần tốt nhất.

Lợi thế đang nghiêng đôi chút về MU khi ngoài điểm tựa sân nhà, họ còn có cú hích từ quả bom tấn 36 triệu bảng Anthony Martial, trong khi Liverpool lại không thể có được sự phục vụ của tiền vệ Philippe Coutinho, ngôi sao số một bị treo giò vì thẻ đỏ.

Tuy nhiên, hậu vệ phải 24 tuổi Nathaniel Clyne vẫn tỏ ra rất tự tin sẽ ra về với trọn vẹn 3 điểm. Tân binh 12,5 triệu bảng người Anh mà Liverpool đã cướp trước mũi chính MU là cầu thủ hiếm hoi của đội khách từng được nở nụ cười khi hành quân đến Old Trafford (khoác áo Southampton thắng MU 1-0 mùa giải năm ngoái). Clyne chia sẻ trước đại chiến MU vs Liverpool:

“Một trong những lý do mà tôi gia nhập Liverpool là được chơi trong những trận cầu lớn như thế này. Thi đấu ở Old Trafford và thậm chí giành chiến thắng như với Southampton như năm ngoái thật là những cảm xúc tuyệt vời. Nếu muốn lặp lại được điều đó, chúng tôi phải có được màn trình diễn đỉnh cao và luôn luôn phải chủ động kiểm soát thế trận.”

“Phải làm khách nhưng Liverpool sẽ nỗ lực áp đặt lối chơi ngay từ đầu và không cho MU có cơ hội phản kháng và giành lại thế chủ động. Chúng tôi sẽ không để họ chuyền bóng qua lại nhiều và tạo ra những khoảng trống mênh mông. Đây chính là chìa khóa thành công và với những nhân tố chất lượng trong đội hình, tôi tin Liverpool sẽ gây ra vô vàn khó khăn cho MU.”

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Dòng sự kiện

"Siêu kinh điển" M.U vs Liverpool vòng 5 Premier League 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X