Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Liverpool nghĩ sao khi vẫn liên tục mất tích?

Thứ Ba 04/09/2018 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ tiền vệ Fabinho, ngay cả một ngôi sao Premier League như Xherdan Shaqiri cũng có nỗi niềm cần phải trải lòng với phận dự bị an yên ở Anfield.

Liverpool chiêu mộ thành công Xherdan Shaqiri trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 sau khi kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 13,5 triệu bảng với Stoke City. Tiền vệ 27 tuổi người Thụy Sĩ đặt bút ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Anfield và khoác áo số 23 quen thuộc.

Tiền vệ Shaqiri của Liverpool trải lòng về phận dự bị ở Anfield hình ảnh

Tiền vệ Shaqiri của Liverpool

Tài năng và đẳng cấp của Shaqiri đã là điều được khẳng định qua năm tháng khoác áo Stoke, kéo theo kinh nghiệm chinh chiến ở giải đấu khắc nghiệt như Premier League. Chính vì vậy mà giới mộ điệu rất tin tưởng vào khả năng thành công của cựu ngôi sao Bayern Munich ở nửa đỏ vùng Merseyside.

Tuy nhiên không chỉ một lính mới hoàn toàn chân ướt chân ráo như Fabinho, ngay cả Shaqiri cũng phải chịu phận dự bị và gần như không được tin tưởng trọng dụng ở Anfield suốt từ đầu mùa giải tới giờ. Âu đây cũng là chuyện dễ hiểu bởi hàng tấn công hiện tại của The Kop vẫn được trấn giữ bởi tam tấu bất khả xâm phạm Salah – Mane – Firmino.

Dẫu vậy thì qua trải lòng bản thân, có thể thấy Shaqiri vẫn tương đối tự tin vào khả năng tìm được chỗ đứng cho mình trong màu áo Liverpool. Phát biểu của tiền vệ 27 tuổi người Thụy Sĩ: “Tôi không bất ngờ với những gì đang diễn ra hiện tại, bởi chuyện cạnh tranh vị trí gắt gao ở những đội bóng lớn là điều tôi cũng đã từng trải nghiệm từ trước đó.”

“Thế nên tôi cũng chẳng việc gì phải nản chí và vẫn chỉ cần tập trung cố gắng nỗ lực trong mỗi buổi tập, biết rằng rồi cơ hội thể hiện cuối cùng cũng đến với mình. Tôi nghĩ mình có thể chơi mọi vị trí trên hàng công, từ hai cánh đến số 9 hay số 10. Quan trọng là tôi được hòa mình vào phong cách bóng đá tấn công quyến rũ của Jurgen Klopp, tất cả đều hoàn hảo dành cho tôi.”

Góc Liverpool: Shaqiri và bài toán hóc búa cho Klopp
Chỉ vỏn vẹn hơn 13 triệu bảng cho một ngôi sao tấn công với tài năng và đẳng cấp đã được khẳng định, vậy mà tân binh Xherdan Shaqiri vẫn có thể là một canh bạc...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X