Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Liverpool nắn gân Arsenal trước thềm đại chiến

Chủ Nhật 04/11/2018 00:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu mạnh miệng của thủ môn Alisson Becker thách thức đội chủ nhà trước chuyến hành quân đến sân Emirates.

Đại chiến tâm điểm Arsenal vs Liverpool ở vòng 11 Premier League 2018/19 càng trở nên đáng chú ý với phong độ cao của cả chủ lẫn khách. Mặc dù vậy, The Kop vẫn được đánh giá nhỉnh hơn Pháo Thủ từ thực lực sức mạnh đến tình hình lực lượng với ít ca chấn thương hơn, bất chấp bất lợi sân khách.

Thủ môn Alisson phát biểu trận Arsenal vs Liverpool hình ảnh
Thủ môn Alisson phát biểu trận Arsenal vs Liverpool

Chính thế mà Alisson Becker tương đối tự tin với những lời thách thức gửi tới đối thủ chủ nhà. Phát biểu trước thềm đại chiến của thủ môn người Brazil cập bến Anfield với mức giá chuyển nhượng đương thời kỷ lục thế giới: “Arsenal đã có được một HLV tài năng tuyệt vời và đẳng cấp hàng đầu thế giới, với tên tuổi đã được khẳng định cùng Sevilla.”

“Chính vì vậy mà những màn trình diễn ấn tượng của Arsenal trong mùa giải này không phải là điều gì đó bất ngờ. Mặc dù vậy, tôi cũng nghĩ họ cũng chưa gặp phải thử thách thực sự khó khăn nào như chúng tôi. Nói gì thì nói, đây sẽ là trận đấu căng thẳng và không dễ dàng gì cho cả hai, đặc biệt ở hàng phòng ngự.”

Thời điểm hiện tại, Liverpool đang cùng Man City dẫn đầu Premier League với 26 điểm, trong khi Arsenal kém 5 điểm nhưng vẫn vững chắc với vị trí trong top 4. Hơn ba năm qua, Pháo Thủ đã không thể biết đến chiến thắng trước The Kop với ba hòa và ba thua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X