Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Liverpool lên tiếng chọc tức Man Utd

Thứ Năm 05/07/2018 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fabinho khẳng định anh chưa bao giờ có ý định cập bến Old Trafford cũng như nhận được lời đề nghị chiêu mộ từ đó.

Liverpool gây sốc cả Châu Âu với quả bom tấn bất ngờ Fabinho 45-50 triệu Euro mở màn kỳ chuyển nhượng hè 2018 này, khi mà trước đó không hề có đồn đoán liên hệ gì giữa đương kim á quân Champions League và ngôi sao của Monaco.

Tân binh Fabinho của Liverpool nói về MU hình ảnh

Tân binh Fabinho của Liverpool nói về MU

Đáng nói hơn khi Fabinho từng được đồn đoán liên hệ với Man Utd qua các phiên chợ trước đó, vậy nên có thể nói Quỷ Đỏ đã bị đại kình địch không đội trời chung kia nẫng tay trên trong thương vụ này. Tuy nhiên mới đây, đích thân tiền vệ người Brazil đã lên tiếng đính chính và khẳng định điều ngược lại:

“Không, tôi chưa bao giờ được Man Utd liên hệ và cũng không muốn gia nhập đội bóng đó.” – Phát biểu chẳng khác nào chọc tức Quỷ Đỏ thành Manchester của Fabinho.”

“Tôi có nghe lời ra lời vào về khả năng này nhưng sự thực, nó chưa bao giờ sáng sủa và tất cả chỉ là thất thiệt mà thôi. Có thể Monaco đã có nói chuyện với Man Utd nhưng một lời đề nghị trực tiếp dành cho tôi thì không. Chỉ có Liverpool mới nghiêm túc và tôi cũng không có gì phải lưỡng lự với quyết định của mình.”

Fabinho là bản hợp đồng đầu tiên của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 nhưng thực tế là tân binh thứ hai sẽ cập bến Anfield từ ngày 1/7. Trước đó tận một năm, nhà đương kim á quân Châu Âu đã chiêu mộ thành công Naby Keita từ RB Leipzig với giá 57 triệu bảng.

Fabinho sang Liverpool: Thêm một lần cái tát vào MU
Không thể tin nổi, cái cách cầu thủ đa năng Fabinho sang Liverpool quá nhanh, quá nguy hiểm, như phong cách tấn công rực lửa của Lữ đoàn đỏ mùa này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X