Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Liverpool hạ mục tiêu vô địch Champions League

Thứ Năm 26/07/2018 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Xherdan Shaqiri mạnh dạn hạ mục tiêu cạnh tranh cả ngôi vô địch Champions League cho đội chủ sân Anfield trong mùa giải này.

Liverpool náo loạn thị trường chuyển nhượng

Liverpool đang thực sự đại náo mùa hè chuyển nhượng năm nay khi liên tiếp nổ những quả bom tấn với tổng giá trị xấp xỉ 175 triệu bảng cho 4 tân binh, tiêu biểu mới đây chính là 67 triệu bảng cho Alisson Becker, thủ môn đắt nhất thế giới và trong lịch sử.

Quyết định đầu tư mạnh tay khiến Liverpool giờ đây nghiễm nhiên trở thành ứng cử viên sáng giá cạnh tranh những danh hiệu như Premier League hay Champions League, nhất là với tiền đề từ mùa giải tương đối thành công trong năm ngoái.

Tân binh Shaqiri tự tin Liverpool vô địch Champions League hình ảnh

Tân binh Xherdan Shaqiri tự tin Liverpool vô địch Champions League

Tân binh Liverpool hạ mục tiêu vô địch Champions League

Cũng chính vì thế mà Xherdan Shaqiri, một trong những tân binh sân Anfield, tự tin thách thức soán ngôi chính nhà tân vương Châu Âu Real Madrid, đội bóng đã đánh bại Liverpool trong trận chung kết ở Kiev cách đây hai tháng. Phát biểu của tiền vệ người Thụy Sĩ trị giá 13,5 triệu bảng đến từ Stoke City:

“Tôi đã từng vô địch Champions League với Bayern Munich vào năm hy vọng, giờ hy vọng mình có thể cùng Liverpool lặp lại chiến tích và cảm giác tuyệt vời đó. Chúng tôi thực sự có thể làm nên chuyện với chất lượng đội hình hiện tại, đặc biệt khi đã chiêu mộ thêm về những tân binh xuất sắc.”

“Thành công luôn phải được đong đếm bằng những danh hiệu và tôi hy vọng cũng như tin tưởng những gì tốt đẹp nhất cuối cùng cũng sẽ đến với Liverpool trong mùa giải này.” – Shaqiri nhấn mạnh rằng đá đẹp không thôi là không đủ như những gì diễn ra ở Anfield suốt bao năm qua.

Liverpool hiện đang tham dự giải giao hữu thường niên IC Cup 2018 trên đất Mỹ, nơi họ đã mở màn bằng trận thua Dortmund nhưng tiếp nối với chiến thắng ngược dòng ấn tượng trước Man City. Thầy trò Jurgen Klopp còn lại những cuộc đụng độ Man Utd, Napoli và Torino trước khi chính thức bước vào mùa giải mới.

Chính thức: Liverpool chiêu mộ thành công Xherdan Shaqiri
Liverpool chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ cánh người Thụy Sĩ Xherdan Shaqiri sau khi kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng 13,5 triệu bảng với Stoke...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X