Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Liverpool được khen hay hơn cả nhà vô địch World Cup 2018

Thứ Ba 14/08/2018 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Bruce Grobbelaar như phát cuồng với màn trình diễn của tiền vệ Naby Keita trong trận đấu chính thức đầu tiên giúp Liverpool đại thắng West Ham ngày ra quân Premier League 2018/19.

Keita gây ấn tượng mạnh ở Liverpool

Kỳ chuyển nhượng hè 2018 đã chính thức đóng cửa ở Anh và tổng kết lại, chắc chắn Liverpool là CLB gây ấn tượng mạnh mẽ hơn cả với 175 triệu bảng chiêu mộ 4 tân binh chất lượng, trong đó có Naby Keita, tiền vệ trung tâm người Guinea vốn đã được “đặt gạch” từ RB Leipzig hồi năm ngoái.

Khoác áo số 8 huyền thoại của tiền bối Steven Gerrard, Keita nhanh chóng thể hiện được tài năng của mình trong những trận giao hữu du đấu trước thềm mùa giải mới của The Kop. Và rồi, ngôi sao 23 tuổi đã thực sự tỏa sáng ngay trong trận đấu chính thức đầu tiên giúp Liverpool đại thắng West Ham ngày ra quân Premier League 2018/19.

Tiền vệ Naby Keita của Liverpool xuất sắc toàn diện hơn cả Kante hình ảnh
Tiền vệ Naby Keita của Liverpool

Không trực tiếp ghi bàn hay kiến tạo ở cả 4 pha lập công nhưng chính Keita mới được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất với sự toàn diện được thể hiện ở khu trung tuyến. Tân binh 57 triệu bảng làm tất cả mọi việc từ thu hồi bóng đến phát động tấn công với sự cơ động và nguồn thể lực dồi dào bất tận của mình.

Keita toàn diện hơn cả Kante

Chính bởi vậy, huyền thoại Bruce Grobbelaar như phát cuồng với màn trình diễn của Keita và thậm chí mạnh miệng khẳng định hậu bối ở đội bóng cũ còn xuất sắc hơn cả N’Golo Kante, ngôi sao Chelsea được đánh giá hay nhất ở vị trí của mình và mới đây cùng đội tuyển Pháp đăng quang ngôi vô địch thế giới World Cup 2018.

Phát biểu của cựu thủ môn người Zimbabwe: “Thành thực mà nói, tôi nghĩ Keita là cầu thủ duy nhất có thể mặc chiếc áo số 8 của Liverpool sau thời Gerrard – người vốn là cầu thủ hoàn hảo nhất ở vị trí của cậu ấy.”

“Ở Keita, đã sớm có những tín hiệu cho thấy cậu ấy có thể tạo ra ảnh hưởng lớn ở Liverpool mùa giải sau cũng như những năm tới. HLV Jurgen Klopp đã rất sắc sảo khi nhìn thấy tài năng và tiềm năng phát triển của cậu ấy. Keita đã hòa nhập rất nhanh và chơi rất xuất sắc trong những trận đấu tiền mùa giải.”

“Tôi thích so sánh Keita với Kante, một tiền vệ ở đẳng cấp hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, Kante cũng chỉ xuất sắc trong khả năng thu hồi bóng, còn Keita lại toàn diện hơn, khi vừa có thể thu hồi, vừa có thể dứt điểm ghi bàn hoặc kiến tạo. Những đường chuyền của cậu ấy ở khu vực 1/3 cuối sân nhìn giống hệt Coutinho ngày trước vậy.”

Liverpool 4-0 West Ham: Lữ đoàn đỏ bay cao cùng “Deco đệ nhị”
Liverpool đã giành chiến thắng hoành tráng 4-0 trước West Ham ngày ra quân tại Premier League. Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc tới “Deco đệ nhị” của họ. Naby...
Naby Keita ra mắt ấn tượng: Cái giá của sự chờ đợi
Sự chờ đợi của Liverpool đang thu về cái giá tương xứng, Naby Keita như thứ linh kiện còn thiếu cho cỗ máy của Jurgen Klopp vận hành trơn tru hơn.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X