Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Liverpool có trên người hình xăm về Gerrard

Thứ Hai 03/07/2023 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi ra mắt Liverpool, tiền vệ Dominik Szoboszlai tiết lộ rằng huyền thoại Steven Gerrard là hình mẫu để anh luôn học hỏi và phấn đấu.

Dominik Szoboszlai là fan cứng của Gerrard

Dominik Szoboszlai chính thức gia nhập Liverpool trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023 với bản hợp đồng 5 năm. Được biết, The Kop phải bỏ ra 70 triệu Euro để phá vỡ hợp đồng giữa cầu thủ người Hungary và Leipzig. 

Tại Liverpool, Dominik Szoboszlai sẽ khoác áo số 8. Số áo này từng thuộc về huyền thoại Steven Gerrard. 

Bản thân Dominik Szoboszlai cũng là 1 fan cứng của cựu danh thủ người Anh. Thậm chí, tân binh Liverpool tiết lộ rằng trên người anh còn có hình xăm liên quan tới Gerrard.

Tân binh Liverpool có trên người hình xăm về Gerrard 1
Dominik Szoboszlai xăm lên cánh tay trái thông điệp truyền cảm hứng từ thần tượng Gerrard.

Tân binh Liverpool cho biết:

"Tôi có 1 hình xăm liên quan tới Gerrard. Đó là lý do vì sao tôi chọn áo số 8 ở Liverpool. Khi còn bé, tôi không xem bóng đá nhiều. Nhưng tại Champions League, tôi luôn theo dõi Gerrard thi đấu. Anh ấy là một trong những biểu tượng của giải đấu này."

Hình xăm mà Dominik Szoboszlai đề cập xuất hiện trên cánh tay trái của anh. Đó là một câu nói truyền cảm hứng từ Gerrard và đã được cầu thủ sinh năm 2000 dịch sang tiếng Hungary: "Talent is a divine blessing, but without incredible will and humility, it is worth nothing.(Tài năng do trời ban nhưng nó sẽ vô nghĩa nếu thiếu ý chí kiên cường và sự khiêm nhường)." 

Dominik Szoboszlai là bản hợp đồng thứ hai của Liverpool hè này. Trước đó, The Kop chiêu mộ thành công Mac Allister từ Brighton.

CHÍNH THỨC: Liverpool nổ bom tấn thứ hai trong hè 2023CHÍNH THỨC: Liverpool nổ bom tấn thứ hai trong hè 2023
Trên trang chủ, Liverpool xác nhận đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Dominik Szoboszlai từ Leipzig trong kì chuyển nhượng hè 2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X