Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Liverpool có thể trở thành "thùng rác vàng"

Chủ Nhật 12/08/2018 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ quân Phil Thompson lo ngại tiền vệ Xherdan Shaqiri có thể trở thành một bản hợp đồng thất bại ở Anfield như Mario Balotelli trong quá khứ.

Liverpool chiêu mộ thành công Xherdan Shaqiri trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 sau khi kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 13,5 triệu bảng với Stoke City. Tiền vệ 27 tuổi người Thụy Sĩ đặt bút ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Anfield và khoác áo số 23 quen thuộc.

Tiền vệ Shaqiri của Liverpool có thể trở thành thùng rác vàng hình ảnh

Thành bại nơi tiền vệ Shaqiri của Liverpool vẫn còn là dấu hỏi

Tài năng và đẳng cấp của Shaqiri đã là điều được khẳng định qua năm tháng khoác áo Stoke, kéo theo kinh nghiệm chinh chiến ở giải đấu khắc nghiệt như Premier League. Chính vì vậy mà giới mộ điệu rất tin tưởng vào khả năng thành công của cựu ngôi sao Bayern Munich ở nửa đỏ vùng Merseyside.

Tuy nhiên, người cũ Phil Thompson lại không tỏ ra quá lạc quan được đến như vậy. Theo quan điểm của cựu thủ quân Liverpool trong thập niên 70-80, Shaqiri có thể tỏa sáng rực rỡ nhưng cũng không loại trừ khả năng trở thành một ca thất bại thảm hại như “thùng rác vàng” Mario Balotelli gia nhập từ Man City trong quá khứ.

Ông phát biểu: “Cậu ấy tài năng, không có gì cần phải bàn cãi hay nghi ngờ về điều đó. Tuy nhiên, cậu ấy cũng không phải mẫu cầu thủ siêng năng để đáp ứng chuẩn mực của Jurgen Klopp, chưa kể lịch sử những vấn đề bủa vây xung quanh trong phòng thay đồ của đội bóng.” – Shaqiri tới giờ vẫn bị chỉ trích vì thái độ thiếu chuyên nghiệp khi không cống hiến hết mình vì Stoke ở cuối mùa giải trước.

“Cậu ấy đang chơi cho một đội bóng lớn, tham vọng và cạnh tranh khốc liệt hơn Stoke rất nhiều, hiểu nhiên kéo theo những kỳ vọng và áp lực nặng nề đặt lên vai. Mẫu cầu thủ như cậu ấy có thể thành công như Sadio Mane nhưng cũng có thể thất bại như Balotelli, với tất cả chỉ phụ thuộc vào ý thức nỗ lực của cậu ấy mà thôi.”

Nhận định Liverpool vs West Ham (19h30 ngày 12/8): Trận chiến của những kẻ bội chi
Ngay trong trận mở màn, Liverpool sẽ chạm trán một đội bóng giàu tham vọng khác là West Ham trên sân nhà. Đây là thách thức nhưng cũng là cơ hội để The Klopp...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X