Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn có suất đá chính, tân binh Liverpool lên tiếng "nịnh" Rodgers

Thứ Năm 09/07/2015 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong bài phỏng vấn mới đây, một trong những gương mặt được Liverpool đưa về mùa hè này, tiền đạo Danny Ings đã lên tiếng ca ngợi HLV Rodgers cũng như người đồng đội mới Daniel Sturridge.

Muon co suat da chinh, tan binh Liverpool len tieng ninh Rodgers hinh anh
Danny Ings có một mùa giải đáng nhớ trong màu áo Burnley
Kể từ sau khi mùa giải thất bát 2014/15 kết thúc, HLV Brendan Rodgers và các đồng sự đã lên ngay kế hoạch cải tổ triệt để đội bóng nhằm hướng tới một vị trí trong top 4 mùa tới. Cho đến thời điểm này của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015, Liverpool đã mang về tới 7 bản hợp đồng nhưng chỉ có duy nhất một chân sút đích thực: tiền đạo Danny Ings. Sau khi hết hạn hợp đồng với Burnley, tay săn bàn người Anh đã quyết định ra đi để tìm thử thách mới và điểm đến tiền đạo 22 tuổi này lựa chọn là sân Anfield. Trung phong cắm sinh năm 1992 chắc chắn sẽ mang đến những nét tươi mới đồng thời tăng cường sức mạnh cho hàng công của Liverpool mùa giải tới.
 
Trong lần trả lời phỏng vấn đầu tiên trên cương vị cầu thủ The Kop, tân binh của Liverpool đã lên tiếng ca ngợi HLV mới của anh. "HLV Brendan Rodgers là một người có khả năng giúp các cầu thủ trẻ phát triển. Tôi thật may mắn vì được làm việc với ông ấy. Rodgers có xu hướng đưa các cầu thủ trẻ lên đội một và trao cho họ cơ hội thể hiện. Với chính sách phát triển như vậy, hi vọng tôi có thể cống hiến nhiều cho đội bóng và giữ một mối quan hệ tốt với HLV Rodgers vì tương lai lâu dài của bản thân. Ngay khi mới biết Liverpool quan tâm đến mình tôi đã không ngừng nghĩ đến CLB và muốn chơi bóng ở đây."
 
Ngoài việc dành những lời khen cho khả năng phát triển các tài năng trẻ của chiến lược gia người Bắc Ireland, Ings cũng rất mong chờ được học hỏi từ những cầu thủ kinh nghiệm của Liverpool, trong số đó có Daniel Sturridge.
 
"Anh ấy là một tiền đạo tuyệt vời, một cầu thủ bóng đá tài năng mà tôi có thể học hỏi được nhiều thứ. Trong một đội bóng cần phải có những cầu thủ trẻ khát khao cống hiến nhưng ngoài ra cũng cần những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm để hướng dẫn và đưa ra lời khuyên cho các tài năng trẻ giúp họ phát triển. Tôi nghĩ đội hình Liverpool có đầy đủ cả hai yếu tố trên và đó là một trong những lí do chính mà tôi muốn đến đây - để học hỏi từ các cầu thủ khác, học những phong cách chơi bóng khác nhau để cải thiện khả năng của mình trong tương lai." - Danny Ings nói trên trang chủ của Lữ đoàn đỏ.
 
Xuân Phong
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X