Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chưa đá trận nào cho MU, Lindelof đã sớm tính chuyện tương lai

Thứ Ba 20/06/2017 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ tân binh 23 tuổi tin rằng Old Trafford sẽ không phải là bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp của mình bởi anh muốn sau cùng được hồi hương về quê nhà Thụy Điển.

Victor Lindelof cập bến Old Trafford mang theo biết bao niềm hy vọng với tư cách hậu vệ đắt giá nhất trong lịch sử Man Utd (45 triệu Euro). Gây dựng tiếng tăm thời khởi nghiệp ở Benfica, trung vệ 23 tuổi người Thụy Điển được trông chờ cùng với bản hợp đồng thành công khác từ năm ngoái là Eric Bailly tái hiện hình ảnh bộ đôi chốt chặn huyền thoại Ferdinand – Vidic trong mùa giải tới đây.

Lindelof được mọi chuyên gia đánh giá rất cao với niềm tin chắc rằng anh sẽ tỏa sáng ở Premier League. Lẽ đương nhiên nếu viễn cảnh có thực sự đến, các CĐV Quỷ Đỏ cũng sẽ ước ao ngôi sao 23 tuổi gắn bó dài lâu với Old Trafford, thậm chí nếu cần thì treo giầy luôn nơi đây với tư cách một huyền thoại.

Chua da tran nao cho MU, Lindelof da som tinh chuyen tuong lai hinh anh
Tân binh Lindelof sẽ không giải nghệ ở MU

Tuy nhiên, chính bản thân Lindelof lại không nghĩ như vậy. Chưa chính thức đá trận nào cho MU, nhưng cựu trung vệ Benfica đã sớm tính chuyện tương lai khi không nghĩ rằng mình sẽ kết thúc sự nghiệp ở Old Trafford. Thay vào đó, “Người băng” thổ lộ khao khát được hồi hương về quê nhà Thụy Điển một ngày nào đó. Vasteras, đội bóng địa phương của đất nước Bắc Âu, chính là nơi chứng kiến những bước chạy đầu tiên trên sân cỏ của Lindelof.

Tân binh 45 triệu Euro của MU chia sẻ: “Giờ hỏi tôi thì đúng là tôi cũng chẳng biết trả lời ra sao, hoàn toàn không có suy nghĩ nào là chắc chắn hết. Dù gì thì có lẽ tôi cũng nên để tâm về nó hơn dù biết rằng tương lai còn rất dài phía trước. Tôi hy vọng mình có thể trở về với Thụy Điển và trải nghiệm giải VĐQG hàng đầu Allsvenskan. Tôi muốn làm điều đó trước khi kết thúc sự nghiệp của mình.”

Dẫu vậy thì như Lindelof đã nói, đó vẫn còn là chuyện tương lai rất rất lâu nữa. Trước mắt anh là cả một kỷ nguyên hứa hẹn ở Old Trafford. Trung vệ 23 tuổi đương nhiên vô cùng hào hứng với bến mơ Man Utd và khẳng định ngay từ bây giờ, khi nhiều cầu thủ vẫn còn đang bận nghỉ ngơi thư giãn, bản thân anh đã xông pha tập luyện chờ ngày ra mắt và hòa nhập nhanh chóng với Quỷ Đỏ.

“Tôi vẫn phải giữ thói quen tập luyện của mình dù có nghỉ hè hay không, vẫn cứ là 4-5 buổi mỗi tuần. Không hẳn là những bài tập củng cố kỹ năng chơi bóng hay tư duy chiến thuật gì, tôi đơn giản là chỉ chạy, chạy để duy trì thể lực và cảm giác với đôi chân. 1km, 2km hay 5km không quan trọng, miễn là tôi chạy, như lúc cứ thấy rảnh rảnh buồn buồn chút là lại xách giày ra ngoài đường mà chạy thôi.” – Lindelof chia sẻ về kỳ nghỉ hè của mình.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X