Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Lindelof của Man United tiết lộ vũ khí bí mật

Thứ Năm 15/06/2017 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày hôm qua (14/6), trung vệ Victor Lindelof đã có màn ra mắt Man United sau khi hoàn thành nghĩa vụ tại ĐT Thụy Điển. Tân binh 23 tuổi là bản hợp đồng đầy hứa hẹn của Mourinho, khi anh không chỉ sở hữu kỹ năng phòng ngự xuất sắc.



Cả mùa giải vừa qua, trong vai trò trụ cột tại Benfica, trung vệ Victor Lindelof chỉ nhận duy nhất 1 chiếc thẻ vàng. Với phong độ xuất sắc của cầu thủ sinh năm 1994, Benfica đã giành cú đúp giải quốc nội, và bản thân Lindelof đã được Jose Mourinho để mắt.
 
Trong ngày ra mắt CLB mới, trung vệ Lindelof đã rất vui mừng khi được khoác lên mình chiếc áo M.U. Anh cho biết: “Tôi luôn mơ ước được chơi bóng tại Premier League, vì vậy, đây là một giấc mơ thành sự thực đối với tôi. M.U là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới và luôn luôn thi đấu để giành danh hiệu, đó cũng là mục tiêu của tôi. Tôi đến đây để giành chiến thắng cùng với CLB và tất cả các đồng đội. Tôi không thể diễn tả cảm giác của bản thân lúc này, tôi đã xem các trận đấu của M.U tại Old Trafford trên TV nhưng chưa bao giờ đặt chân đến đây. Vì vậy tôi nghĩ rằng sẽ là một cảm giác tuyệt vời khi tôi bước ra ngoài SVĐ.”
 
VICTOR LINDELOF
Trung vệ Victor Lindelof trong ngày ra mắt Man United

Ngoài khả năng phòng ngự tốt, trung vệ Victor Lindelof còn có thể sút phạt trực tiếp. Ở mùa giải qua, anh đã một lần ghi bàn từ quả đá phạt vào lưới Sporting Lisbon, chính vì vậy cầu thủ người Thụy Điển cho rằng mình có thể giúp đỡ đội bóng có thể một sự lựa chọn đá phạt. Lindelof chia sẻ: “Vâng, tôi khá tốt ở khoản đá phạt. Nếu có cơ may được giao nhiệm vụ sút phạt, tôi nghĩ rằng mình sẽ ở đó.”
 
Tại M.U ở mùa giải vừa qua, Zlatan Ibrahimovic và Paul Pogba là những sự lựa chọn hàng đầu khi Quỷ đỏ nhận được một quả đá phạt, nhưng hiệu suất của cả 2 là rất tệ. Bên cạnh đó, Mata, Rooney và Marcus Rashford cũng có thể là một sự lựa chọn hợp lý. Về phía tân binh Victor Lindelof, trước khi nghĩ đến việc tranh sút phạt với các đồng đội tuyến trên, đầu tiên anh phải giành được một suất đá chính ở hàng trung vệ. Đó là cạnh tranh với Chris Smalling, Eric Bailly, Marcos Rojo và Phil Jones cho 2 vị trí xuất phát.
 
“Có một số cầu thủ tuyệt vời ở vị trí của tôi” – Lindelof cho biết. “Tôi đến đây để cố gắng giúp đội bóng của mình càng nhiều càng tốt, và luôn là một điều tốt khi có những cầu thủ giỏi xung quanh bạn. Điều đó giúp bạn trở nên tốt hơn. Tôi nghĩ mình khá bình tĩnh, kiểm soát bóng tốt và có khả năng đọc trận đấu, tôi có thể đem đến sự yên tâm cho những cầu thủ phía trên mình, tôi có thể bảo vệ họ.”
 
Ngoài ra, tân binh người Thụy Điển cũng nói về chân sút đồng hương Ibrahimovic, rằng anh cảm thấy rất tốt nếu được nhìn thấy Ibra trên sân tập. Trung vệ Victor Lindelof sẽ chính thức thuộc về M.U vào ngày 1/7 và sẽ cùng CLB tham gia tour đấu vòng quanh nước Mỹ ngay sau đó.

Một số tin bài về trung vệ Victor Lindelof, tân binh của M.U

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X