Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Leno nói gì khi không được HLV Emery sử dụng?

Thứ Năm 30/08/2018 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernd Leno nói về Arsenal, cầu thủ người Đức không hề tỏ ra lo lắng khi thường xuyên phải ngồi dự bị cho Petr Cech.

Bernd Leno không được Emery sử dụng


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Arsenal bỏ ra 19.2 triệu bảng mua Bernd Leno từ Bayer Leverkusen. Trong những năm gần đây cầu thủ 26 tuổi là thủ môn số 1 của đội bóng nước Đức, anh được dự đoán sẽ thay thế vị trí của Petr Cech.
Dự bị cho Petr Cech, Bernd Leno nói về Arsenal hình ảnh

Bernd Leno không được HLV Emery sử dụng


Tuy nhiên, Leno đang không được HLV Emery trọng dụng. 3 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này HLV người Tây Ban Nha đều trọng dụng Petr Cech. Cầu thủ sinh năm 1992 vẫn chưa được sử dụng một phút nào ở Ngoại hạng Anh.

Nói về quyết định sử dụng Cech thay vì Leno, HLV Unai Emery để khẳng định: “Chúng tôi có sự cạnh tranh rất lớn từ tất cả các vị trí, tôi đang sở hữu hai thủ môn tốt. Cơ hội của họ là như nhau, tôi sẽ sử dụng người có phong độ tốt hơn”.

“Ở thời điểm hiện tại Cech cho thấy cậu ấy xứng đáng bắt chính hơn. Petr Cech là thủ môn có kinh nghiệm, cậu ấy sẽ tiếp tục được tin tưởng. Leno vẫn đang trong thời gian hòa nhập, cậu ấy sẽ phải chờ đợi cơ hội đến với mình”.

Leno không lo lắng vì phải ngồi dự bị

Bernd Leno nói về Arsenal, cầu thủ người Đức không hề tỏ ra lo lắng khi thường xuyên phải ngồi dự bị cho Petr Cech.
Lua chon giua Cech va Leno khong de dang voi HLV Emery

Leno nói về việc phải ngồi dự bị cho Cech


“Tôi nghĩ rằng quyết định cập bến Arsenal của tôi là đúng đắn, tôi không bao giờ hối hận về quyết định của mình. Tôi có thể phải ngồi dự bị vài tuần hoặc vài tháng, nhưng tôi tin cơ hội sẽ đến với mình, điều quan trọng nhất với tôi hiện tại đó chính là sự kiên nhẫn”.

“Tôi vẫn đang nỗ lực để hòa nhập với Arsenal, tôi đang cố gắng tập luyện để đạt một phong độ cao nhất, tôi muốn chứng tỏ với HLV rằng mình xứng đáng được bắt chính. Đây là một CLB lớn, bởi vậy không dễ để bạn dễ dàng có được vị trí chính thức trong đội hình”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X